Tôn Bluescope AZ150Tôn Bluescope AZ150
5/5 - (7 bình chọn)

1. Tôn bluescope AZ150

Tôn Bluescope AZ150 là dòng sản phẩm tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (Zincalume) cao cấp đến từ thương hiệu Bluescope Steel – Tập đoàn sản xuất thép hàng đầu thế giới. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, Tôn Bluescope AZ150 đã trở thành giải pháp lý tưởng cho các công trình xây dựng hiện đại.

tt84
Tôn Bluescope AZ150

2. Ưu điểm nổi bật của tôn Bluescope AZ150:

Độ bền vượt trội:

Tôn Bluescope AZ150 được sản xuất từ thép cường độ cao, mạ hợp kim nhôm kẽm dày 150g/m2, mang lại khả năng chịu lực và chống va đập tuyệt vời. Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Việt Nam, tôn Bluescope AZ150 có độ bền gấp 4-6 lần so với các loại tôn thông thường. Điều này chứng tỏ sự đáng tin cậy và bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

image 18

Bảng so sánh độ bền của tôn Bluescope AZ150 và các loại tôn thông thường:

Loại tônĐộ bền
Tôn lạnh10-15 năm
Tôn mạ kẽm20-25 năm
Tôn mạ kẽm nhôm (Zincalume)50 năm

Chống ăn mòn hiệu quả:

Lớp mạ hợp kim nhôm kẽm (Zincalume) bảo vệ hiệu quả cho tôn khỏi tác động của mặn, axit và các yếu tố gây ăn mòn khác. Điều này giúp tôn có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt, kể cả những vùng ven biển có độ ẩm cao. Ngoài ra, Tôn Bluescope AZ150 còn có khả năng chống ăn mòn từ bên trong, giúp bảo vệ cấu trúc của công trình trong suốt quá trình sử dụng.

Cách nhiệt tốt:

Tôn Bluescope AZ150 có khả năng phản xạ nhiệt cao, giúp giảm nhiệt độ bên trong công trình, mang lại không gian mát mẻ và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Việt Nam, tôn Bluescope AZ150 có khả năng giảm nhiệt độ bên trong công trình lên đến 10-15 độ C so với các loại tôn thông thường. Điều này giúp tiết kiệm chi phí điều hòa không khí và làm mát trong những ngày nắng nóng.

3. Ứng dụng của tôn Bluescope AZ150:

Tôn Bluescope AZ150 được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại như: nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, trung tâm thương mại, khu dân cư, biệt thự, khách sạn, resort,… Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, tôn Bluescope AZ150 đã được các kiến trúc sư và nhà thầu tin dùng để tạo nên những công trình đẹp và bền vững.

Untitled 10 Recovered

Tôn Bluescope AZ150 trong xây dựng nhà xưởng:

Nhà xưởng là nơi hoạt động sản xuất, vận hành liên tục và yêu cầu độ bền cao. Do đó, việc sử dụng tôn Bluescope AZ150 là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà xưởng. Với khả năng chịu lực và chống va đập tuyệt vời, tôn Bluescope AZ150 giúp bảo vệ cấu trúc của nhà xưởng trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời, tính thẩm mỹ cao và khả năng chống ăn mòn hiệu quả giúp cho nhà xưởng luôn có diện mạo mới mẻ và bền đẹp.

Tôn Bluescope AZ150 trong xây dựng khu dân cư:

Với sự phát triển của đô thị, nhu cầu xây dựng các khu dân cư ngày càng tăng cao. Tôn Bluescope AZ150 là lựa chọn lý tưởng cho các công trình nhà ở trong khu dân cư. Khả năng chống ồn tốt của tôn giúp tạo nên không gian yên tĩnh và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, tính thẩm mỹ cao và khả năng chống ăn mòn hiệu quả cũng giúp cho các căn nhà luôn có diện mạo mới mẻ và bền đẹp theo thời gian.

Tôn Bluescope AZ150 trong xây dựng trung tâm thương mại:

Trung tâm thương mại là nơi tập trung nhiều hoạt động buôn bán và có lượng người qua lại đông đúc. Do đó, việc sử dụng tôn Bluescope AZ150 là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho các công trình này. Khả năng chống ăn mòn hiệu quả giúp bảo vệ cấu trúc của trung tâm thương mại trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời, tính thẩm mỹ cao và khả năng chống ồn tốt giúp tạo nên không gian thoải mái và thu hút khách hàng.

image 16

4. Báo giá tôn Bluescope AZ150

Sản phẩm chất lượng của tôn Bluescope AZ150 đã được kiểm chứng từ tiêu chuẩn quốc tế. Dù tốt như vậy nhưng giá cả của sản phẩm cũng không phải là một vấn đề quá khắt khe. Vậy để quý khách hàng không phải hoang mang, ngay sau đây nhà máy sắt thép xin gửi bảng báo giá tôn Bluescope AZ150 cho bạn đọc tham khảo.

Kích thước (mm)Độ dày (mm)Giá (VNĐ/m2)
0.350.35185.000
0.400.40195.000
0.450.45200.000
0.500.50220.000
Báo giá tôn Bluescope AZ150

4. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp tôn Bluescope AZ150 uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn Bluescope AZ150 chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tôn xốp Hoa Sen, Việt Nhật ra công trường.

Báo giá tôn Bluescope AZ150

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

One thought on “Tôn Bluescope AZ150”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545