Tôn Lạnh Zacs AZ100Tôn Lạnh Zacs AZ100
5/5 - (11 bình chọn)

1.Tôn lạnh ZACS AZ100

Tôn lạnh ZACS AZ100 là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là trong các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại. Trong số các loại tôn lạnh trên thị trường hiện nay, tôn lạnh Zacs AZ100 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt và giá thành phải chăng. Vậy báo giá tôn lạnh Zacs AZ100 mới nhất là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

image 65

2.Cấu tạo của tôn lạnh Zacs AZ100

Tôn lạnh Zacs AZ100 được cấu tạo từ 5 lớp chính:

1. Lớp thép nền

Là lớp thép mạ kẽm có độ dày từ 0,25mm đến 1,2mm, được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G3302 của Nhật Bản. Đây là lớp chịu lực chính của tôn lạnh, đảm bảo tính chắc chắn và độ bền cho sản phẩm. Thép mạ kẽm cũng giúp tôn lạnh chống lại quá trình oxy hóa và ăn mòn.

2. Lớp mạ kẽm

Lớp mạ kẽm có độ dày từ 100g/m2 đến 275g/m2, giúp bảo vệ lớp thép nền khỏi quá trình oxy hóa và ăn mòn. Đây là lớp bảo vệ chính của tôn lạnh, giúp sản phẩm có thể chịu được các tác động môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, gió bão.

3. Lớp sơn lót

Lớp sơn lót có độ dày từ 5µm đến 10µm, giúp tăng độ bám dính giữa lớp thép nền và lớp sơn phủ. Đây cũng là lớp giúp tôn lạnh có tính thẩm mỹ cao hơn, đảm bảo cho sản phẩm có màu sắc đẹp và bền màu theo thời gian.

4. Lớp sơn phủ

Lớp sơn phủ có độ dày từ 15µm đến 25µm, có tác dụng bảo vệ tôn khỏi các tác động của môi trường như nắng, mưa, gió bão. Lớp sơn phủ cũng giúp tôn lạnh có độ bóng và độ mịn cao, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

5. Lớp bảo vệ

Lớp bảo vệ là một lớp màng mỏng phủ trên bề mặt tôn, có tác dụng chống trầy xước và tăng tính thẩm mỹ. Đây cũng là lớp giúp tôn lạnh có độ bóng và độ mịn cao, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

Tôn Zacs là gì?

3.Ưu điểm của tôn lạnh Zacs AZ100

1. Độ bền cao

Tôn lạnh Zacs AZ100 có độ bền rất cao, có thể chịu được các tác động mạnh và thời tiết khắc nghiệt. Với cấu tạo từ 5 lớp chính, tôn lạnh Zacs AZ100 có khả năng chịu lực tốt và không bị biến dạng hay gãy khi gặp các tác động mạnh từ bên ngoài.

2. Khả năng chống ăn mòn tốt

Lớp mạ kẽm và lớp sơn phủ giúp tôn lạnh Zacs AZ100 có khả năng chống ăn mòn rất tốt, đặc biệt là trong điều kiện môi trường ẩm ướt và gần biển. Điều này giúp cho tôn lạnh Zacs AZ100 có thể sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao mà không bị gỉ sét hay bị hư hỏng.

3. Trọng lượng nhẹ

Tôn lạnh Zacs AZ100 có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và cũng giảm thiểu tải trọng cho công trình. Với trọng lượng nhẹ, tôn lạnh Zacs AZ100 cũng giúp cho việc lắp đặt và thi công nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí lao động.

4. Khả năng kháng nhiệt hiệu quả

Tôn lạnh ZACS AZ100 là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả hiện nay. Ban ngày, vì có bề mặt sáng đẹp, Tôn lạnh ZACS AZ100 có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn làm cho bên trong nhà ở hay công trình luôn mát mẻ. Ban đêm, với vật liệu nhẹ như Tôn lạnh ZACS AZ100, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng vật liệu khác.

4.Báo giá tôn lạnh Zacs AZ100 mới nhất

Để biết được báo giá tôn lạnh Zacs AZ100 mới nhất, chúng ta cần phải xem xét đến nhiều yếu tố như đơn vị sản xuất, kích thước, độ dày và số lượng đặt hàng. Dưới đây là bảng báo giá tôn lạnh Zacs AZ100 mới nhất từ nhà máy sản xuất:

Kích thước (mm)Độ dày (mm)Giá (VNĐ/m2)
0.350.251550.000
0.400.25165.000
0.450.30180.000
0.500.35190.000
Báo giá tôn lạnh Zacs AZ100

Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm và số lượng đặt hàng.

5.Các công trình sử dụng tôn lạnh Zacs AZ100

Tôn lạnh Zacs AZ100 được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại như:

image 23

1. Nhà ở

Tôn lạnh Zacs AZ100 là vật liệu lý tưởng cho việc xây dựng mái nhà. Với độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt, tôn lạnh Zacs AZ100 giúp cho mái nhà có thể chịu được các tác động từ thời tiết và kéo dài tuổi thọ của mái nhà.

2. Nhà xưởng

Với tính năng chịu lực tốt và khả năng chống ăn mòn, tôn lạnh Zacs AZ100 là vật liệu lý tưởng cho việc xây dựng nhà xưởng. Đặc biệt là trong các khu vực có độ ẩm cao, tôn lạnh Zacs AZ100 giúp cho nhà xưởng không bị gỉ sét và kéo dài tuổi thọ của công trình.

3. Nhà kho

Tôn lạnh Zacs AZ100 cũng được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhà kho. Với tính năng chống ăn mòn và khả năng chịu lực tốt, tôn lạnh Zacs AZ100 giúp cho nhà kho có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài và bảo vệ hàng hóa bên trong.

image 14

Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp tôn ZACS AZ100 uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn ZACS AZ100 chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tôn xốp Hoa Sen, Việt Nhật ra công trường.

Báo giá tôn Bluescope AZ150

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

One thought on “Tôn lạnh ZACS AZ100”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545