Báo Giá Tôn CLIPLOCKBáo Giá Tôn CLIPLOCK
4.5/5 - (2 bình chọn)

1.Báo Giá Tôn CLIPLOCK

Để xây dựng một công trình có tính chịu lực cao và an toàn, việc lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng và hiệu quả là rất quan trọng. Trong đó, Tôn Cliplock là một trong những vật liệu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và Báo Giá Tôn Cliplock cũng là vấn đề được mọi người quan tâm hiện nay.

Tôn Cliplock
Tôn Cliplock

Tôn cliplock, hay còn gọi là tôn kliplok, là dòng tôn lợp vật liệu cán sóng cho các công trình có diện tích mái dài và lớn, cần độ thoát nước lớn với diện tích từ 2000m2 trở lên. Những công trình thường sử dụng loại vật liệu này có thể kể đến như nhà xưởng công nghiệp, nhà thi đấu, nhà để xe diện tích lớn, sân vận động trong nhà,… Với những ưu điểm vượt trội như tránh ăn mòn, rò rỉ nước,… hệ thống mái tôn cliplock được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích.

Báo Giá Tôn Cliplock Mới Nhất có sự chênh lệch trong từng thời điểm. Một số thông tin về dòng vật liệu này cũng như Báo Giá Tôn Cliplock ưu đãi nhất sẽ được SATA cung cấp cho quý khách hàng ngay sau đây. 

2.Tôn Cliplock là gì?

Tôn Seamlock
Tôn Cliplock

Tôn cliplock, tấm lợp cliplock được sản xuất trên quy trình cán sóng chuyên nghiệp, thích hợp cho các công trình có phần mái kéo dài từ trước ra sau, diện tích lớn từ 2000m2 trở lên là phù hợp nhất. Các công trình lớn phù hợp với tôn cliplock như nhà xưởng công nghiệp, sản xuất, nhà thi đấu thể thao, nhà để xe diện tích lớn, sân vận động nằm trong nhà. Nhờ ưu điểm vượt trội, hoàn toàn kín khít, khó bị oxy hóa, không rỉ nước khi trời mưa… nên tôn cliplock ngày càng được lòng của đông đảo khách hàng trong nước.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tối tân, tôn cliplock được lợp trực tiếp, không dùng phụ kiện hay vít bắn trực tiếp lên bề mặt tôn. Nhờ vậy tôn cliplock được bảo quản tốt, không rò rỉ, nứt vỡ hay thẩm thấu thông qua các mối nối. Với vật liệu tôn nền là tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu… đảm bảo tôn sóng cliplock sở hữu khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả, “đánh bay” khuyết điểm các dòng tôn lợp truyền thống khác.

 3.Đặc điểm của Tôn Cliplock

Được gia công từ những nguyên vật liệu đầu vào có chất lượng ổn định như dòng tôn Đông Á, Hoa Sen, Bluescope,… những tấm Tôn cliplock có rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều yêu cầu của các công trình xây dựng hiện nay như:

  • Khả năng chống ăn mòn tốt, phản xạ nhiệt tốt: Vì nguyên liệu đầu vào của tôn cliplock là tôn kẽm, tôn lạnh,… nên dòng sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa và han gỉ rất tốt. Đồng thời, chỉ số hấp thụ nhiệt của loại vật liệu này khá thấp nên đảm bảo giữ không gian bên trong công trình của bạn luôn thoáng mát, phù hợp với môi trường nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam
  • Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phủ toàn bộ bề mặt một lớp mạ chống oxy hóa, những tấm tôn cliplock có độ bền rất cao, phù hợp sử dụng trong môi trường tự nhiên mà không cần lo lắng đến tuổi thọ công trình. Bên cạnh đó, trong quá trình gia công thì không cần bắn vít cố định tôn, tránh tình trạng thủng dột do ốc vít và giảm nguy cơ ăn mòn như hệ thống mái tôn thường. 
  • Có khả năng thoát nước tốt: Số sóng tối đa của tôn cliplock là 4 sóng với sóng cao tới 40mm, tăng khả năng chống tràn nước, thoát nước và định hình dòng thoát an toàn khi mưa to hoặc có dòng nước lớn thoát xuống khu vực mái che.
  • Mức giá rẻ: Vì giá tôn lợp nguyên liệu đầu vào khá rẻ nên mức giá tôn cliplock trên thị trường hiện nay cũng vô cùng cạnh tranh, mang đến hiệu quả kinh tế và giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với đa dạng chủng loại và màu sắc, những tấm tôn cliplock mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu phức tạp và đa dạng của công trình. Đai kẹp tôn là loại âm dương, được làm từ tôn lạnh có độ dày dao động từ 0.8 – 1.0mm, giúp tôn có độ bám tốt mà không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của công trình. 
Tôn lợp cliplock có rất nhiều ưu điểm vượt trội
Tôn Cliplock có rất nhiều ưu điểm vượt trội

4.Phân loại Tôn Cliplock trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tôn cliplock với chất lượng và quy chuẩn khác nhau, tuy nhiên chúng ta có thể phân loại tôn lợp thành một vài nhóm sản phẩm chính như sau:

  • Tôn kẽm: Đây là dòng tôn được mạ kẽm theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, độ dày dao động từ 0.25mm đến 0.6mm, có thể cán theo biên dạng tôn cliplock dùng trong nhà xưởng lớn, công trình dân dụng, nhà xưởng công nghiệp,…
  • Tôn kẽm màu: Dòng tôn cliplock được cán từ tôn kẽm màu có độ dày thông thường từ 0.35mm đến 0.6mm, có lớp kẽm màu phủ đều trên cả hai mặt, màu sắc đa dạng.
  • Tôn lạnh: Đây là dòng tôn cliplock được mạ một lớp hợp kim nhôm kẽm, có khả năng kháng nhiệt, chống oxy hóa và ăn mòn tốt hơn những dòng tôn khác.
  • Tôn lạnh màu: Đây là dòng tôn cán cliplock lạnh và có màu sắc tươi sáng, nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Mức giá tôn cliplock lạnh màu thường cao hơn so với dòng tôn kẽm màu hoặc tôn kẽm cliplock một chút.

5.QUY CÁCH TÔN CLIPLOCK

5.1 Tiêu chuẩn của sóng cliplock

Tiêu chuẩn chất lượng của tôn sóng cliplock luôn tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật, Mỹ, Châu Âu, Úc, Malaysia. Nên có tính thẩm mỹ cao, với nguyên liệu là các loại tôn màu, lạnh màu với đa dạng màu sắc chủng loại, độ bền. Đặc biệt phù hợp với nhiều điều kiện môi trường mang tính đặc thù của nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

image 137

Tôn sóng cliplock có 4 sóng (trong đó có 2 sóng dương và 2 sóng âm)

Cụ thể, các tiêu chuẩn hiện nay của tôn cliplock của Tôn Pomina cho cả dòng tôn lạnh và tôn lạnh màu bao gồm:

  • Nhật Bản: JIS 3321 – JIS 3322
  • Mỹ: ASTM A792/ A792M – A755/A755M
  • Châu Âu: BS EN 10346
  • Úc: AS 1397
  • Malaysia: SIRIM

5.2 Quy cách

Tôn Cliplock thường được cán theo quy cách chiều dài tôn cắt theo yêu cầu của từng kiểu công trình, độ dày từ 3 – 6 zem.

5.3 Khổ tôn lạnh cliplock

Tôn cán biên dạng cliplock thường dùng tôn có cường độ cao từ G500 – G550 để đảm bảo liên kết giữa tôn lợp cliplock và đai cố định.

Khổ rộng phôi thép là 1200mm, chiều rộng phủ bì: 970mm, khổ rộng hữu dụng: 940mm.

Tiêu chuẩn tôn lạnh màu sóng cliplock: JIS, SIRIM, EN, ASTM

image 136
Tôn Cliplock

5.4 Tôn lạnh màu cliplock

Quy cách và khổ rộng tôn lạnh màu cliplock có kết cấu tương tự tôn lạnh, về mẫu mã màu sắc thì đa dạng hơn, đáp ứng tiêu chuẩn thẫm mỹ cho tổng thể công trình.

  • h ngọc, xanh dương, xanh lá, đỏ đậm,…
  • Dung sai cho phép: ± 5 – 7%

6.Bảng báo giá tôn cliplock mới cập nhật ngay hôm nay

Báo giá Tôn Cliplock trên thị trường hiện nay luôn dao động thất thường vì những yếu tố khách quan như giá tôn nguyên vật liệu, tình hình cung cầu,… Do đó, khi các bạn tham khảo bảng Báo Giá Tôn Cliplock thì có thể mức giá đã có chút dao động và thay đổi. Để cập nhật báo giá tôn cliplock mới nhất tại thời điểm tham khảo, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Công Ty TNHH Thép SATA để được tư vấn và nhận Báo Giá Tôn Cliplock ưu đãi mới nhất nhé.

6.1 Bảng báo giá Tôn Cliplock Hoa Sen của đại lý sắt thép SATA

Độ dày tôn thực tế (mm)Trọng lượng (kg/m)Giá tôn cliplock (khổ 1.07m)
0.32.565.000
0.353.070.000
0.43.585.000
0.453.995.000
0.54.4105.000
Báo giá tôn cliplock Hoa Sen của đại lý sắt thép SATA Báo Giá Tôn Cliplock

6.3 Bảng báo giá tôn cliplock Đông Á của đại lý sắt thép SATA

Độ dày tôn thực tế (mm)Trọng lượng (kg/m)Giá tôn cliplock (khổ 1.07m)
0.32.564.000
0.353.071.000
0.43.584.000
0.453.994.000
0.54.4102.000
Báo giá tôn cliplock Đông Á của đại lý sắt thép SATA Báo Giá Tôn Cliplock

Lưu ý:

  • Toàn bộ báo giá tôn cliplock của đại lý sắt thép SATA đã bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển đến chân công trình
  • Nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn tôn cliplock, Báo Giá Tôn Cliplock, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh qua hotline 0903725545.
  • Toàn bộ tôn lợp của chúng tôi đều là hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng, không cong vênh và han gỉ.
  • Báo Giá Tôn Cliplock Chúng tôi có chính sách chiết khấu hoa hồng rất cao cho người giới thiệu, tính theo phần trăm giá trị đơn hàng

7.Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản Tôn Cliplock

Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm và đảm bảo độ bền cho hệ thống mái tôn cliplock, các bạn nên tham khảo một số lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản như sau:

  • Cột chặt tôn thành phẩm khi vận chuyển và bảo quản
  • Khi bốc dỡ cần chú ý cẩn thận, tránh trầy xước và móp méo
  • Không kéo lê Tôn Cliplock thành phẩm trên mặt đất hoặc mặt sàn bê tông thô ráp, gây xước và hư hỏng tôn
  • Không để vật cứng lên trên bề mặt hoặc kéo lê trên tôn
  • Bảo quản tôn ở khu vực khô ráo, không có mưa nắng trực tiếp
  • Khu vực bảo quản tôn nên có đà gỗ cao hơn so với bề mặt sàn

8.Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Cliplock uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo Tôn Cliplock  và Báo Giá Tôn Cliplock lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấpvà Báo Giá Tôn Cliplock uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm Tôn Cliplock chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn Báo Giá Tôn Cliplock đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545