ĐẠI LÝ TÔN HOA SENĐẠI LÝ TÔN HOA SEN
5/5 - (5 bình chọn)

1. ĐẠI LÝ TÔN HOA SEN TẠI

Tôn hoa sen là sản phẩm thuộc tập đoàn HOA SEN GROUP, là sản phẩm tôn lợp mái chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về màu sắc, độ dày, vì vậy các dòng sản phẩm hoa sen được người tiêu dùng, các đơn vị thi công ưu chuộng sử dụng cho công trình.

Tôn Hoa Sen
Tôn Hoa Sen

2. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN TÔN HOA SEN

CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN HOA SEN tên gọi tiếng anh HOA SEN GROUP. Hoa Sen Group được thành lập từ ngày 8/8/2001, trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn hoa sen trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép tại Việt Nam. Là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

image 53
Tôn Hoa Sen

Ông Lê Đức Vũ là chủ tịch kiêm người sáng lập tập đoàn hoa sen. Cho đến thời điểm hiện tại Hoa Sen Group có hơn 11 nhà máy sản xuất. Là tập đoàn được bình chọn top 50 công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Được hội đồng thương hiệu quốc gia và bộ công thương công nhận đạt thương hiệu quốc gia năm 2016 với 3 sản phẩm tôn hoa sen, ống nhựa hoa sen và ống kẽm hoa sen.

Tại thị trường trong nước Tập Đoàn Hoa Sen phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm: Tôn hoa sen, ống nhựa hoa sen, ống thép hoa sen. Trong đó tôn hoa sen đóng góp tỉ trọng lớn nhất trong sự phát triển của tập đoàn. HOA SEN GROUP đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế . Khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới .

3. ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TÔN HOA SEN CHÍNH HÃNG UY TÍNH TẠI TP HCM – ĐẠI LÝ SẮT THÉP SATA

Thị trường tiêu thụ tôn Hoa Sen tại TPHCM hiện nay đang rất sôi động và đa dạng với sự xuất hiện của nhiều đại lý phân phối sản phẩm tôn Hoa Sen.

THÉP SATA là đại phối cấp 1 được ủy quyền tư nhà máy tôn hoa sen. Chúng tôi phân phối các sản phẩm tôn lạnh hoa sen, tôn kẽm hoa sen, tôn màu hoa sen, ống kẽm hoa sen chính hãng tại tphcm và các tỉnh thành Miền Nam. Sản phẩm của chúng tôi phân phối ra thị trường được bốc trực tiếp từ nhà máy tôn hoa sen. Vì vậy khi mua tôn hoa sen tạI Thép SATA khách hàng được cung cấp đầy đủ các giấy tờ như phiếu xuất xưởng, CO – CQ, hóa đơn giá trị gia tăng. Cam kết các sản phẩm chúng tôi phân phối là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Đại lý Sắt THÉP SATA tại TPHCM luôn cập nhật và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tôn Hoa Sen mới nhất, đảm bảo chất lượng, độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Đại lý cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tôn Hoa Sen phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Ngoài ra, Đại lý Sắt THÉP SATA cũng luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh và hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm sản phẩm tại Đại lý. Với những ưu điểm trên, thị trường tiêu thụ tôn Hoa Sen tại TPHCM qua Đại lý Sắt THÉP SATA đang ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

4. Đặc điểm, quy cách sản xuất tôn Hoa Sen

Tôn Hoa Sen là một trong những sản phẩm tôn được sản xuất và phân phối rộng rãi tại TPHCM. Để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, quy trình sản xuất tôn Hoa Sen tại TPHCM theo các tiêu chuẩn khắt khe như sau:

  • Nguyên liệu: Tôn Hoa Sen được sản xuất từ các loại thép mạ và các hợp kim thép khác có độ bền cao, chất lượng tốt. Các nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng để đảm bảo tính đồng đều và đạt tiêu chuẩn.
  • Quy trình sản xuất: Quy trình sản xuất tôn Hoa Sen tại TPHCM bao gồm nhiều giai đoạn như cắt, uốn, tráng men, phủ màu và kiểm tra chất lượng. Các thiết bị và máy móc sử dụng trong quy trình sản xuất đều được nhập khẩu từ các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Đặc điểm sản phẩm: Tôn Hoa Sen có độ dày và độ rộng khác nhau, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Điều đặc biệt là sản phẩm được tráng men bảo vệ bề mặt, giúp chống trầy xước và oxi hóa, đồng thời còn giúp tăng cường tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Quy cách sản xuất: Tôn Hoa Sen được sản xuất theo quy cách khách hàng yêu cầu, với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Tóm lại, tôn Hoa Sen tại TPHCM là sản phẩm tôn chất lượng cao, được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe và đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và tuổi thọ cao.

5. Quy cách kích thước tôn Hoa Sen

Quy cách kích thước tôn Hoa Sen tại TPHCM thường được sản xuất và phân phối rộng rãi với nhiều loại kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng của khách hàng. Các kích thước thường được sử dụng và bán chạy nhất tại TPHCM bao gồm:

  • Độ dày: Tôn Hoa Sen có độ dày từ 0.15mm đến 1.2mm, tùy vào yêu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Độ rộng: Tôn Hoa Sen có độ rộng từ 750mm đến 1250mm, tương ứng với các quy cách sản xuất khác nhau.
  • Chiều dài: Tôn Hoa Sen thường được cung cấp với chiều dài từ 1m đến 12m, tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, tôn Hoa Sen còn có các kích thước đặc biệt khác như tôn sóng cheo, tôn lạnh, tôn xốp… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn kích thước tôn Hoa Sen phù hợp để đáp ứng yêu cầu công trình của mình.

Tôn siêu bền Hoa Sen Gold được cam kết bảo hành chống thủng dột lên đến 30 năm và bảo hành màu 10 năm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các công trình dân dụng, công nghiệp
Tôn Hoa Sen

Lưu ý rằng, quy cách kích thước tôn Hoa Sen có thể thay đổi tùy theo các nhà sản xuất và các yêu cầu của khách hàng, do đó, trước khi mua sản phẩm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến quy cách kích thước để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

6. Độ dày tôn Hoa Sen thông dụng

Độ dày tôn Hoa Sen thông dụng tại TPHCM thường từ 0.15mm đến 1.2mm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng và các yêu cầu kỹ thuật của công trình. Các độ dày thông dụng nhất tại TPHCM bao gồm:

  • Tôn Hoa Sen dày 0.2mm
  • Tôn Hoa Sen dày 0.3mm
  • Tôn Hoa Sen dày 0.4mm
  • Tôn Hoa Sen dày 0.5mm
  • Tôn Hoa Sen dày 0.6mm
  • Tôn Hoa Sen dày 0.8mm
  • Tôn Hoa Sen dày 1.0mm
  • Tôn Hoa Sen dày 1.2mm

Độ dày của tôn Hoa Sen sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ cứng, độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm, do đó khách hàng cần lựa chọn độ dày phù hợp với yêu cầu công trình để đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

7. Tiêu chuẩn sản xuất Tôn Hoa Sen

Tiêu chuẩn sản xuất tôn Hoa Sen tại TPHCM thường được đảm bảo bởi nhà sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng như sau:

  1. Tiêu chuẩn về hợp kim: Tôn màu Hoa Sen thường được sản xuất từ các loại hợp kim như hợp kim kẽm – nhôm, hợp kim kẽm – magiê, hợp kim kẽm – sắt. Những hợp kim này đảm bảo tính chất chống ăn mòn, độ bền cao và dễ dàng trong việc gia công.
  2. Tiêu chuẩn về lớp phủ: Tôn màu Hoa Sen thường được phủ lớp sơn màu bền vững để đảm bảo tính thẩm mỹ và chống ăn mòn. Lớp sơn được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: JIS G3312, ISO 9001, TCVN 2189.
  3. Tiêu chuẩn về kích thước: Tôn màu Hoa Sen có các kích thước chuẩn như: 0.15mm đến 1.2mm độ dày và chiều rộng từ 760mm đến 1250mm, chiều dài từ 1m đến 12m. Tuy nhiên, khách hàng có thể yêu cầu sản xuất tôn màu Hoa Sen với kích thước đặc biệt phù hợp với yêu cầu công trình của mình.
  4. Tiêu chuẩn về độ bền: Tôn màu Hoa Sen phải đảm bảo độ bền và độ cứng cao để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của công trình, đặc biệt là trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
mua tôn hoa sen đúng chuẩn
Tôn Hoa Sen

Tóm lại, tôn màu Hoa Sen được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đảm bảo tính an toàn, độ bền và độ thẩm mỹ của sản phẩm.

8. Ưu điểm của tôn lợp Hoa Sen

+ Tính thẩm mỹ: Nguyên liệu để sản xuất tôn lợp Hoa Sen thì có nhiều loại, chúng có kết cấu và màu sắc không giống nhau. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được loại tôn lợp mái cho phù hợp.

+ Tính bảo vệ: tôn lợp mái có vai trò chính đó là bảo vệ công trình khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.

+ Khả năng chống chịu với thời tiết: Trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, người ta thường sử dụng tôn lợp Hoa Sen loại bền nhất. Tấm lợp gỗ & tấm lợp nhựa đều dễ bị nấm mốc khi trời mưa và dễ gây ra hư hỏng. Vì thế, chọn lựa tôn lợp mái mạ kẽm là tối ưu nhất

9. Ứng dụng của tôn Hoa Sen

Vì những đặc tính của vật liệu cũng như sự uy tín của thương hiệu mà Đại lý Tôn Hoa Sen luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong các chuyên ngành.

  • Chuyên ngành xây dựng dân dụng: làm vách, máng xối, nhà thép tiền chế, lợp mái, ống thông gió, cửa cuốn, tấm đỗ sàn, v.v.
  • Chuyên ngành công nghiệp ô tô: khung ô tô, thùng ô tô, v.v.
  • Chuyên ngành cơ điện, điện lạnh: tủ lạnh, vỏ máy tính, máy giặt, v.v.
  • Chuyên ngành thủ công mĩ nghệ.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường kinh doanh tôn, có rất nhiều sản phẩm tôn giả hoa sen, Đại lý Tôn Hoa Sen. Vì vậy khách hàng cần lưu ý nhưng thông tin mà công ty gợi ý giúp khách hàng tránh mua sản phẩm Đại lý Tôn Hoa Sen giả.

  • Tôn hoa sen luôn có team in màu rõ nét chính hãng
  • Sản phẩm tôn hoa sen có độ dày và nặng hơn tôn giả
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-52-1024x698.png
Tôn Hoa Sen

Việc nắm rõ giá Đại lý Tôn Hoa Sen hôm nay sẽ giúp quý khách chủ động hơn về tài chính. Bằng cách này, quý khách cũng có thể cập nhật được thông tin mới nhất để lên kế hoạch nhập tôn trước khi tăng giá.

10. Bảng báo giá Tôn Hoa Sen tại TPHCM mới nhất .

Tôn Hoa Sen là sản phẩm mang thương hiệu quốc gia , được khách hàng tin dùng trên toàn quốc . vậy nhu cầu sử dụng tôn Hoa Sen Có xu hướng tăng trong thời gian gần đây. Để cập nhật bảng giá tôn Hoa Sen chính hãng tại thời điểm khách hàng vui lòng xem bảng báo giá tôn Hoa Sen mới nhất .

BẢNG GIÁ TÔN HOA SEN CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024   

TÔN LẠNH MÀU HOA SEN 
(cán 5 sóng, 9 sóng vuông, 13 sóng lafong, sóng tròn, sóng ngói)
Độ dày in trên tônTrọng lượngĐơn giá
(kg/m)(khổ 1.07m)
Hoa sen 0.30mm2.3 kg/m67,000
Hoa sen 0.35mm2.7 kg/m75,000
Hoa sen 0.40mm3.4 kg/m84,000
Hoa sen 0.45mm3.9 kg/m 96,000
Hoa sen 0.50mm4.4 kg/m105,000
Nhận gia công chấn máng xối, lam gió diềm tôn….
 Theo yêu cầu (miễn phí gia công)
GIÁ CÓ THỂ GIẢM THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG  
 – CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG
TÔN CÁN SÓNG NGÓI 
(Cán sóng ngói Ruby và sóng ngói cổ)
Độ dày in trên tônTrọng lượngĐơn giá
(kg/m)(khổ 1.07m)
Hoa sen 0.30mm2.3 kg/m77,000
Hoa sen 0.35mm2.7kg/m85,000
Hoa sen 0.40mm3.4kg/m94,000
Hoa sen 0.45mm3.9kg/m 106,000
Hoa sen 0.50mm4.4kg/m115,000
Mẫu mã đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn
PHÍ GIA CÔNG PU CÁCH NHIỆT
(cán Pu cách âm cách nhiệt 5 sóng vuông hoặc 9 sóng vuông)
Quy cách sóng tônDiễn giảiĐơn giá gia công PU
Tôn 5 sóng Pu dày 16-18lyPu cách âm, nhiệt + thiếc bạc chống nhiệt chống cháy64.000đ/m
Tôn 5 sóng Pu dày 16-18lyPu cách âm, nhiệt + thiếc bạc chống nhiệt chống cháy64.000đ/m
Sản phẩm gia công được kiểm tra nghiêm ngặt nhất trước khi xuất xưởng
PHÍ DÁN MÚT PE-OPP CÁCH NHIỆT
(dán PE-OPP cách nhiệt 1 mặt bạc độ dày từ 5ly – 30ly)
Quy cách sóng tônĐỘ DÀY MÚT PE-OPPĐơn giá gia công PU/m
Dán Mút PE- OPP được cho tôn 5 sóng và 9 sóng vuôngPE-OPP 5ly 19.000đ/m 
PE-OPP 10ly 25.000đ/m 
PE-OPP 15ly 34.000đ/m 
PE-OPP 20ly 45.000đ/m 
PE-OPP 25ly 53.000đ/m 
PE-OPP 30ly 67.000đ/m 
độ dày mút cách nhiệt có thể đặt hàng theo yêu cầu 
BẢNG GIÁ TÔN HOA SEN CẬP NHẬT MỚI NHẤT

11. Lợi ích khi mua  tôn lợp mái hoa sen tải tại Thép SATA

Công ty thép SATA chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp có đạo đức  và có có chuyên môn cao trong lĩnh vực cung cấp vật tư Thép . Vì vậy khi chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng :

  • Cam kết sản phẩm tôn Hoa Sen chính hãng từ nhà máy .
  • Phục vụ khách hàng tại 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Việt Nam .
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí 24/7 .
  • được nhà máy máy tôn Hoa Sen chứng nhận là đại lý cấp 1.
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành, hỗ trợ vợ chi phí vận chuyển cho công trình xa .
  • Là đơn vị dẫn động về về uy tín chuyên nghiệp lịch sử .

 Khách hàng hoàn toàn cảm nhận được thái độ làm việc chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Từ việc tư vấn cho khách hàng đến đến việt giao hàng tại trên công trình . Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm chúng tôi cung cấp . Hơn nữa với sản phẩm đạt tiêu chuẩn thì công tác nghiệm thu cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết .

12. Tôn Hoa Sen có được bảo hành không?

Các dòng tôn lợp Hoa Sen đều được bảo hành về chất lượng, chống phai màu, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu và tôn kẽm màu của Tôn Hoa Sen được bảo hành cụ thể như sau:

Loại tônThời gian bảo hành
Tôn lạnh có lượng mạ từ AZ70 đến < AZ100, tôn lạnh màu có lượng mạ <  AZ100 và tôn kẽm màu.10 năm
Tôn lạnh và tôn lạnh màu có lượng mạ từ AZ100 đến < AZ15015 năm
Tôn lạnh và tôn lạnh màu có lượng mạ ≥ AZ15020 năm
Bảo hành phai màu5 năm
Tôn Hoa Sen

13. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Hoa Sen uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn Hoa Sen chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tôn xốp Hoa Sen, Việt Nhật ra công trường.

Tôn Lạnh Nam Kim

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545