LAMG
Rate this post

Giới thiệu lam gió

Lam gió hay còn gọi Louver hoặc cửa lam gió, cửa louver. Lam gió thường được lắp đặt ở cửa ra vào hoặc được sử dụng làm cửa sổ. Lam gió về cơ bản là một tập hợp các cánh nghiêng được thiết kế để gió và ánh sáng luồng từ khu vực này sang khu vực khác của tòa nhà và nhà xưởng nhà kho. Lượng không khí chuyển động qua cửa gió phụ thuộc vào cấu hình cửa gió. 

Lam gió đã được xem là một cách hiệu quả để cắt giảm chi phí làm mát và giúp kiểm soát nhiệt độ trong một tòa nhà, nhà xưởng. Lam gió là dòng sản phẩm các phụ kiện đi kèm trong lắp dựng nhà xưởng. Thép Vĩnh Bình nhận gia công lam gió theo mẫu bản vẽ thiết kế của khách hàng.

ban-ve-lam-gio-1
Bản Vẽ Lam Gió

Kích thước lam gió

Tùy theo nhà xưởng, lam gió sẽ có kích thước khác nhau, đặt ở vị trí khác trong nhà xưởng. Một số loại lam gió Thép Vĩnh Bình đã làm:

Lam gió 3850 x 440
Lam gió 3650 x 440
Lam gió 3850 x 310
Lam gió 3850 x 315
Lam gió 4000 x 315

Thép Vĩnh Bình sẽ gia công tùy theo kích thước khách hàng yêu cầu và đến tận nơi đo đạc kích thước nếu khác hàng yêu cầu.

La Lam Gió
La Lam Gió

Vật tư sản xuất lam gió

Mỗi loại kích thước lam gió cần vật liệu khác nhau. Để sản xuất lam gió thép, cần có thép hình U mạ kẽm, thép hình U mạ màu, xà gồ

Bản Vẽ Lam Gió
Bản Vẽ Lam Gió

Công dụng của lam gió

Hệ thống các nhà xưởng, nhà kho luôn cần có sự thông thoáng với bên ngoài bằng các hệ thống thông gió cưỡng bức hoặc cửa thông gió tự nhiên với khí trời. Louver có kích thước phong phú đa dạng, lắp ghép với kết cấu khung cửa đơn giản, dễ lắp đặt đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Louver giúp không khí đi qua tự do và đủ ánh sáng ngay cả khi đóng cửa.

Cánh cửa sổ này đảm bảo đủ sự riêng tư, bảo vệ khỏi nhiệt độ cao ban ngày và ánh sáng chói bên trong các tòa nhà mà không ảnh hưởng đến hệ thống thông gió.

Lam gió rất dễ lau chùi, cánh cửa được thiết kế với một khoảng cách nhất định, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Các cánh có thể được thiết kế góc cạnh để kiểm soát luồng không khí.

Nó cung cấp thông gió tự nhiên cho kích thước của cửa sổ.

Cửa thông gió tiết kiệm năng lượng vì nó sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên để giảm chi phí sưởi ấm và làm mát của bạn.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT GIA CÔNG LAM GIÓ NGAY HÔM NAY

Công ty TNHH SATA

Hotline: 0903725545

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545