Bảng Màu Tôn Nam KimBảng Màu Tôn Nam Kim
5/5 - (11 bình chọn)

1.Bảng Màu Tôn Nam Kim

Sự đa dạng về màu sắc của Tôn Nam Kim mang đến sự phong phú cho việc trang trí không gian sống. Với hàng trăm gam màu trong Bảng Màu tôn Nam Kim cho phép khách hàng tự do lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và ý thích cá nhân.

image 96
Bảng màu Tôn Nam Kim

Sắt Thép SATA chuyên cung cấp Tôn Nam Kim chính hãng với giá gốc cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi có sẵn các loại tôn với đa dạng màu sắc Bảng màu Tôn Nam Kim, kích thước và độ dày để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng cần Bảng màu Tôn Nam Kim chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá.

2.Bảng màu Tôn Nam Kim chuẩn nhất từ nhà máy

Bảng màu Tôn Nam Kim tiêu chuẩn gồm các màu cơ bản cùng với những tông màu mới hiện đại được ưa chuộng nhất. Khách hàng có thể tự do chọn màu sắc Bảng màu Tôn Nam Kim theo sở thích của mình dựa trên hình ảnh của bảng màu cụ thể dưới đây:

  1. Bảng màu “Vàng Champagne”: Màu vàng nhẹ nhàng và ấm áp.
  2. Bảng màu “Xanh Biển”: Sự kết hợp xanh biển sâu thẳm và xanh nước biển tươi mát.
  3. Bảng màu “Đỏ Lửa”: Gam màu đỏ đậm và rực rỡ.
  4. Bảng màu “Nâu Trầm”: Tông màu nâu ấm áp và trầm lắng.
  5. Bảng màu “Xám Mờ”: Màu xám nhạt và mờ, tinh tế và thanh lịch.
image 98
Bảng màu Tôn Nam Kim

3.Bảng màu Tôn Nam Kim (hình ảnh thực tế)

Mặc dù đã xem qua Bảng màu Tôn Nam Kim tiêu chuẩn tại nhà máy, tuy nhiên, màu sắc thực tế của tôn có thể khác biệt. Nhiều khách hàng chỉ dựa vào hình ảnh Bảng màu Tôn Nam Kim để xem màu sắc, và khi xem thực tế, họ có thể bất ngờ vì màu sắc không giống như trên ảnh. 

Bảng màu tôn Nam Kim chuẩn nhất
Bảng màu Tôn Nam Kim

4.Hình ảnh màu cụ thể các mẫu tôn Nam Kim

Nhờ vào giá cả phải chăng, màu sắc hấp dẫn, khả năng chống cháy và chống ăn mòn hiệu quả, tôn Nam Kim được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau đây là một số mẫu mái lợp được thi công bằng tôn Nam Kim quý khách có thể tham khảo.

image 54
Tôn màu vân gỗ Nam Kim
Bảng màu Tôn Nam Kim
Bảng màu tôn lạnh Nam Kim
Bảng màu Tôn Nam Kim

5.Cách chọn màu tôn Nam Kim theo phong thủy

Trước đây, ngôi nhà thường gắn liền với ngói đỏ truyền thống Tôn Nam Kim. Nhưng trong thời đại hiện nay, màu sắc của tôn lợp mái cũng cần thay đổi để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, tạo nên sự tươi mới và lung linh.

Theo quy luật ngũ hành, mỗi mệnh sẽ có một số màu sắc phù hợp dựa trên tuổi của gia chủ (thường là tuổi người chồng):

1. Mệnh Kim: Sử dụng tông màu sáng và ánh sắc ánh kim, kết hợp với màu nâu và màu vàng. Tránh sử dụng màu hồng, màu đỏ và màu tím. Tôn màu ghi xám phù hợp với mệnh Kim, mang vẻ đẹp hiện đại và vững chắc.

2. Mệnh Mộc: Sử dụng màu xanh, xanh lam, xanh biển sẫm, tránh sử dụng màu trắng và sắc ánh kim. Màu tôn lợp mái xanh đen kim cương, xanh ngọc, xanh rêu tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

3. Mệnh Hỏa: Chọn màu hồng, màu da cam, màu đỏ. Tránh sử dụng màu đen và màu xanh biển sẫm. Màu sắc mệnh Hỏa mang đến sự sôi động và hào hứng, và tôn màu đỏ kim cương, đỏ đậm tượng trưng cho sự phát đạt và may mắn.

4. Mệnh Thủy: Chọn tôn màu đen, xanh lam, xanh dương. Mệnh Thủy trang trí màu trắng hoặc có xu hướng màu trắng hơn. Tránh sử dụng màu vàng đất và màu nâu.

5. Mệnh Thổ: Sử dụng tông màu hồng, màu đỏ và chọn tôn lợp mái màu vàng đất, màu nâu, màu vàng xám. Tránh sử dụng màu xanh. Màu sắc hài hòa và mạnh mẽ của yếu tố Thổ tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và bảo vệ cho mối quan hệ.

image 97
Bảng màu Tôn Nam Kim

6.Chế độ bảo hành tole Nam Kim

Chế độ bảo hành áp dụng cho từng loại tôn khác nhau, cụ thể:

  1. Tôn kẽm và tôn lạnh: bảo hành chống thủng theo điều kiện và điều khoản bảo hành của TÔN NAM KIM
  2. Tôn lạnh màu AZ100: bảo hành chống thủng 15 năm, bảo hành phai màu 5 năm
  3. Tôn lạnh màu AZ150: bảo hành chống thủng 20 năm, bảo hành phai màu sơn 8 năm, bảo hành lớp sơn 10 năm
  4. Tôn lạnh màu AZ200: bảo hành chống thủng và màu sơn 20 năm
Bảo hành tôn Nam Kim
Bảo hành tôn lạnh màu Nam Kim AZ150

7.Tôn Nam Kim có hệ thống đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý Tôn Nam Kim đã được phát triển và mở rộng khắp cả nước, đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội địa và xuất khẩu, có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các khu vực như Úc, Châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi đã tin dùng sản phẩm của Tôn Nam Kim. Đảm bảo khả năng cung cấp và phân phối sản phẩm tới khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có thể tìm thấy đại lý tôn Nam Kim gần nhất ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác. 

Để đảm bảo tính chất lượng và uy tín của sản phẩm Tôn Nam Kim, nên ưu tiên mua hàng tại các đại lý cấp 1 của nhà máy Nam Kim có giấy tờ kiểm định chất lượng CO và CQ kỹ càng. Tránh mua sản phẩm qua các đại lý không uy tín để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và đem lại hiệu quả cao trong sử dụng.

image 95
Tôn Nam Kim

8.Thép SATA cung cấp tôn Nam Kim chính hãng, giá ưu đãi

Thép SATA tự hào là đại lý cung cấp sản phẩm Tôn Nam Kim chính hãng với nhiều ưu điểm và dịch vụ hấp dẫn như sau:

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%: Chúng tôi cam kết cung cấp Tôn Nam Kim chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Giá tôn lợp TPHCM rẻ nhất: Chúng tôi mang đến giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Freeship khu vực TPHCM: Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực TP.HCM để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc Bảng màu Tôn Nam Kim của khách hàng ngay khi khách hàng liên hệ.
  • Hệ thống xe cẩu, tải chuyên dụng, vận chuyển nhanh chóng, an toàn đến tận công trình.
  • Chương trình ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn.
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
  • Gọi ngay để có cơ hội nhận chiết khấu đến 5% trong hôm nay.

Thép SATA đã cung cấp Tôn Nam Kim để khách hàng dễ dàng tham khảo, và nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu về hay yêu cầu nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận các ưu đãi đặc biệt khi mua hàng ngay hôm nay.

9.Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545