Tôn Kẽm Nam kimTôn Kẽm Nam kim
5/5 - (5 bình chọn)

1.Tôn Kẽm Nam kim

Tôn kẽm Nam Kim là một trong những hãng tôn được thị trường khá ưa chuộng trong thời gian gần đây vì giá thành rẻ, chất lượng tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam và đa dạng chủng loại, màu sắc … Đây là sản phẩm chính của Công ty Cổ phần Thép Nam Kim – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tôn tại Việt Nam

linh vuc hoat dong cua ton nam kim
Tôn Kẽm Nam kim

Sắt Thép SATA chuyên cung cấp Tôn Kẽm Nam Kim chính hãng với giá gốc cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi có sẵn các loại tôn với đa dạng màu sắc , kích thước và độ dày để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng cần thông tin chi tiết về tôn lạnh Nam Kim, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá.

2.Tìm hiểu thông tin thương hiệu Tôn Nam Kim tại Tphcm

Tôn Nam Kim là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tôn thép. Công ty được thành lập từ năm 2002, có trụ sở chính tại TP.HCM và nhà máy sản xuất tại Tây Ninh. Tôn Nam Kim  đã có mặt trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm và đã xây dựng được một thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng cao.

Tôn Nam Kim chuyên sản xuất và cung cấp các loại tôn thép chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ dày và màu sắc. Các sản phẩm của Tôn Nam Kim đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ xây dựng nhà cửa, nhà xưởng đến các công trình lớn như nhà ga, sân bay, nhà máy, hầm mỏ, cầu đường,…

Thép Nam Kim đầu tư 4.500 tỷ đồng xây dựng nhà máy mới tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tôn Nam Kim

Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm luôn đứng đầu”, Tôn Nam Kim  sử dụng nguyên liệu tốt nhất, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm tôn thép đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Đại lý tôn Nam Kim cũng đặt hàng loạt các thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc chuyên dụng để sản xuất sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Công ty Tôn Nam Kim

Hiện nay, Tôn Nam Kim đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, bao gồm cả Tphcm.

Các Tôn Kẽm Nam kimtại Tphcm đều được đào tạo bài bản về sản phẩm, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, cung cấp sản phẩm tôn thép chất lượng cao cho các khách hàng. Bên cạnh đó, Tôn Kẽm Nam kim cũng có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, cam kết đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

3.Các loại tôn Kẽm Nam Kim.

Tôn Mạ Kẽm Nam Kim (GI)

Tôn mạ kẽm Nam Kim là thép dạng cuộn được phủ lên bề mặt 2 lớp (trong và ngoài) bằng kẽm nguyên chất (99%), được sản xuất theo công nghệ nhúng nóng liên tục, thông qua nhiệt độ lò NOF nhằm giúp kiểm soát cơ tính tiêu chuẩn phù hợp với các ứng dụng khác nhau.

ĐẦU RA
Tôn Nam Kim

Ứng dụng

Tôn kẽm Nam Kim dùng làm sàn deck, trong xà gồ kết cấu thép, trong sản xuất các sản phẩm điện gia dụng, vật liệu trang trí nội thất, cùng các sản phẩm xây dựng khác.

4.Giá tôn Nam Kim

4.1 Bảng giá tôn kẽm Nam Kim

  • Độ dày: 2 dem 4 đến 5 dem
  • Giá tôn kẽm Nam Kim: 35.000 – 65.000 VNĐ/m
Độ DàyTrọng Lượng (kg/m)Đơn Giá (VNĐ/M)
2 dem 402.1035.000
2 dem 902.4536.000
3 dem 202.6039.000
3 dem 503.0042.000
3 dem 803.2544.000
4 dem 003.5048.000
4 dem 303.8054.000
4 dem 503.9560.000
4 dem 804.1562.000
5 dem 004.5065.000
Giá tôn kẽm Nam Kim

4.2 Lưu ý đơn giá tôn Kẽm Nam Kim trên

Tôn Nam Kim cam kết mang đến cho khách hàng những giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa ra giá thành hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, Tôn Nam Kim cũng có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên.

Ngoài ra, Tôn Nam Kim chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu về kỹ thuật tôn. Họ sẽ tận tình hỗ trợ

5.Chất lượng tôn Kẽm Nam Kim

Tôn Nam Kim là một trong những hãng tôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng bởi có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh (nhìn chung giá tôn Nam Kim khá rẻ so với các hãng tôn khác như: Hoa Sen, Đông Á, Phương Nam …)

Thành tựu đạt được của tôn Nam Kim
Thành tựu đạt được của công ty tôn Nam Kim

6.Tiêu chuẩn chất lượng tôn kẽm Nam Kim

Bảng tiêu chuẩn tôn kẽm Nam Kim

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG THÉP DÀY MẠ KẼM – JIS G3302
TÍNH CHẤTKIỂM TRAPHƯƠNG PHÁPTIÊU CHUẨNKẾT QUẢ
Độ bám kẽmUốn congASTM D 4145DT, băng keo 3MKhông tróc kẽm
Va đậpASTM D 27941/2”, 1000g, 500mm, băng keo 3MKhông tróc kẽm
Chống mốc trắngPhun sương muốiJIS Z 237124 – 72hXuất hiện: < 5%
Độ cứngĐộ cứngRockwellMáy đo, tuỳ theo phân loạiTôn mềm: 35 – 65 HRB
Tôn cứng: Min 85 HRB
Độ bền kéoỨng suấtJIS Z 2241Máy đo, tuỳ theo phân loạiTôn mềm: 270 – 400 N/mm2
Tôn cứng: Min 500 N/mm2
tiêu chuẩn tôn kẽm Nam Kim

7.Ưu điểm của Tôn Nam Kim tại Tphcm

Tôn Nam Kim là thương hiệu tôn hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là tại Tphcm, như sau:

  1. Chất lượng tốt: Tôn Nam Kim được sản xuất từ nguyên liệu thép có chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ cứng cùng với khả năng chống lại sự ăn mòn của thời tiết.
  2. Thiết kế đa dạng: Tôn Nam Kim có nhiều loại tôn khác nhau như tôn lạnh, tôn kẽm, tôn màu, tôn cách nhiệt, tôn cán sóng, được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết và độ dày khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau.
  3. Dễ dàng thi công: Tôn Nam Kim có khối lượng nhẹ và kích thước đa dạng, giúp việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  4. Giá cả hợp lý: Tôn Nam Kim được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến, giúp giảm chi phí sản xuất và đưa ra giá thành hợp lý cho khách hàng.
  5. Bảo vệ môi trường: Tôn Nam Kim là sản phẩm không chứa chất độc hại và có thể tái chế được, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
CÔNG NGHỆ LÒ NOF
Tôn Nam Kim

Những ưu điểm trên giúp Đại lý tôn Nam Kim trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng, khu công nghiệp và các nhà máy sản xuất tại Tphcm.

8.Thép SATA cung cấp tôn Nam Kim chính hãng, giá ưu đãi

Thép SATA tự hào là đại lý cung cấp sản phẩm tôn Nam Kim, tôn lạnh Nam Kim chính hãng với nhiều ưu điểm và dịch vụ hấp dẫn như sau:

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%: Chúng tôi cam kết cung cấp tôn Nam Kim chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Giá tôn lợp TPHCM rẻ nhất: Chúng tôi mang đến giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Freeship khu vực TPHCM: Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực TP.HCM để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc Bảng màu Tôn Nam Kim của khách hàng ngay khi khách hàng liên hệ.
  • Hệ thống xe cẩu, tải chuyên dụng, vận chuyển nhanh chóng, an toàn đến tận công trình.
  • Chương trình ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn.
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
  • Gọi ngay để có cơ hội nhận chiết khấu đến 5% trong hôm nay.
image 54
Tôn Nam Kim

Thép SATA đã cung cấp thông tin về tôn kẽm Nam Kim để khách hàng dễ dàng tham khảo, và nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu về hay yêu cầu nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận các ưu đãi đặc biệt khi mua hàng ngay hôm nay.

8.Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:


Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545