Bảng Báo Giá Tôn Lạnh Nam KimBảng Báo Giá Tôn Lạnh Nam Kim
5/5 - (3 bình chọn)

1.Bảng Báo Giá Tôn Lạnh Nam Kim

Tôn lạnh Nam Kim là một trong những hãng tôn được thị trường khá ưa chuộng trong thời gian gần đây vì giá thành rẻ, chất lượng tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam và đa dạng chủng loại, màu sắc … Đây là sản phẩm chính của Công ty Cổ phần Thép Nam Kim – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tôn tại Việt Nam

image 95
Tôn Lạnh Nam Kim

Sắt Thép SATA chuyên cung cấp Tôn lạnh Nam Kim chính hãng với giá gốc cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi có sẵn các loại tôn với đa dạng màu sắc , kích thước và độ dày để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng cần thông tin chi tiết về tôn lạnh

Bạn cần bảng giá tôn Nam Kim mới nhất. Bạn băn khoăn không biết tôn Nam Kim có tốt không. Bạn cần những thông tin về tiêu chuẩn chất lượng, bảng màu… hay các đại lý tôn Nam Kim tại TP HCM để mua sản phẩm chính hãng, đúng giá …

Screenshot 2024 03 21 093857

Trong phạm vi bài viết này chúng tôi cũng cấp những thông tin chi tiết về các sản phẩm tôn lạnh Nam Kim và bảng báo giá mới nhất để bạn tham khảo, so sánh với các nhà máy khác. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline:0903725545

2.Ưu điểm vượt trội của tôn lạnh Nam Kim là gì?

Tôn lạnh Nam Kim luôn đứng trong TOP những sản phẩm tôn lợp tốt nhất hiện nay, nhờ vào những ưu điểm cực kỳ vượt trội về chất lượng:

  • Khả năng chống ăn mòn dưới mọi điều kiện thời tiết, tính năng cách âm và cách nhiệt tối ưu, giúp bảo vệ công trình khỏi những tác động bên ngoài.
  • Bề mặt của tôn được phủ lớp Anti-Finger, làm cho tôn sáng bóng hoàn hảo, không lo bị oxy hóa.
  • Không sợ trầy xước hoặc bong tróc bề mặt trong quá trình dập, cán sóng.
  • Nguyên liệu hợp kim nhôm kẽm chất lượng cao, kết hợp với công nghệ phủ mạ bề mặt NOF và thiết bị kéo căng – cán phẳng SPM giúp đảm bảo chất lượng.
  • Tỷ lệ lớp kẽm mạ nguyên chất lên tới 55%, từ đó giúp tôn Nam Kim có khả năng chống cháy, chống ồn hiệu quả.

3.Ứng dụng tôn Nam Kim ngoài thực tiễn

image 63

Nhờ giá thành hợp lý và chất lượng đáng tin cậy, tôn lạnh Nam Kim đã được sử dụng phổ biến trong nhiều loại công trình hiện nay, bao gồm:

  • Làm mái tôn lợp sóng phẳng, tôn lợp Cliplock, tôn lợp Seamlock, tôn vách, máng xối và các phụ kiện khác trong xây dựng.
  • Dùng làm lớp mái cho các công trình nhà ở, khu vui chơi, trung tâm thương mại..
  • Ứng dụng trong việc xây dựng hàng rào, tường bao che, chắn các công trình đang thi công hoặc ngăn cách với khu dân cư.
  • Sử dụng trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng, công trình thủy, cảng…
  • Làm xà gồ, thanh treo…
  • Sản xuất sàn deck: Tôn lạnh Nam Kim được sử dụng để sản xuất sàn deck trong các công trình xây dựng, đem lại tính cách nhiệt và cơ học tốt cho cấu trúc.
  • Ống HVAC: Tôn lạnh thường được áp dụng để làm các ống đường hơi và ống thông gió trong hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
  • Sản xuất linh kiện điện tử: Tôn lạnh Nam Kim cũng được áp dụng hiệu quả trong việc sản xuất các linh kiện điện tử trong nhà, như vỏ nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy lạnh, máy giặt và lò vi sóng.
  • Tạo đồ trang trí nội ngoại thất: Tấm lợp gia công từ tôn lạnh cũng có thể được sử dụng để làm đồ trang trí cho cả nội thất và ngoại thất, tạo điểm nhấn độc đáo và hiệu quả.

4.Tiêu chuẩn chất lượng tôn lạnh Nam Kim

  • Dây chuyền sản xuất tôn lạnh dựa theo tiêu chuẩn JIS G3321 – Nhật Bản, TCVN – Việt Nam
image 54

Bảng tiêu chuẩn chất lượng tôn lạnh Nam Kim

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG TÔN MẠ LẠNH – JIS G3321
TÍNH CHẤTKIỂM TRAPHƯƠNG PHÁPTIÊU CHUẨN NAM KIMKẾT QUẢ
Độ bám tôn lạnhUốn congASTM D 4145DT, băng keo 3MKhông tróc
Va đậpASTM D 27941/2″, 1000g, 500 mm, băng keo 3MKhông tróc
Chống mốc trắngPhun sương muốiJIS Z 237172hXuất hiện: < 5%
Độ cứngĐộ cứngRockwellMáy đo, tuỳ theo phân loạiTôn mềm: 35 – 65 HRB
Tôn cứng: Min 85 HRB
Độ bền kéoỨng suấtJIS Z 2241Máy đo, tuỳ theo phân loạiTôn mềm: 270 – 400 N/mm2
Tôn cứng: Min 500 N/mm2
tiêu chuẩn chất lượng tôn lạnh Nam Kim

5.Bảng giá tôn lạnh Nam Kim hôm nay

Quy cách tôn lạnh Nam Kim:

  • Chiều rộng cuộn: 600 – 1250 mm
  • Trọng lượng: 3 – 25 tấn
  • Đường kính trong: Ø508 mm
  • Gia công tôn: 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng la phông, tôn seamlock
  • Giá tôn lạnh Nam Kim: 38.000 – 73.200 VNĐ/m 
BÁO GIÁ TÔN LẠNH NAM KIM MỚI NHẤT
Độ dày tôn thực tế (dem)Trọng lượng (kg/m)Đơn giá (VNĐ/m)
3.202.838.000
3.503.040.900
3.803.2544.700
4.003.3546.600
4.303.6551.300
4.504.053.200
4.804.2556.100
5.004.4559.900
6.005.473.200
GIÁ TÔN LẠNH NAM KIM MỚI NHẤT

6.Chất lượng tôn lạnh Nam Kim

Tôn Nam Kim là một trong những hãng tôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng bởi có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh (nhìn chung giá tôn Nam Kim khá rẻ so với các hãng tôn khác như: Hoa Sen, Đông Á, Phương Nam …)

Thành tựu đạt được của tôn Nam Kim
Thành tựu đạt được của công ty tôn Nam Kim

 7.Dây chuyền sản xuất hiện đại của tôn Nam Kim

Đa phần các sản phẩm tôn lợp Nam Kim được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được phủ mạ NOF. Quy trình sản xuất hoàn toàn kín đáo, không tạo ra chất thải hay khí thải độc hại, từ đó thân thiện với môi trường.

Máy móc và thiết bị trong quá trình sản xuất tôn lợp đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tôn đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại. Tôn lợp Nam Kim có khả năng chống rỉ sét, chống ăn mòn và không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh. Vì thế tôn Nam Kim đảm bảo độ bền lâu dài của tôn, có thể sử dụng được trong khoảng 20-30 năm mà không bị phai màu.

Việc sử dụng tôn lợp Nam Kim là phương án tối ưu cho mọi công trình. Sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng mái lợp và có giá thành phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

8.Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Lạnh Nam Kim uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo Tôn lạnh Nam Kim và Báo Giá Tôn lạnh Nam Kim lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp và Báo Giá Tôn lạnh Nam Kim uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm Tôn lạnh Nam Kim chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn Báo Giá Tôn Seamclock đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545