Bảng màu Tôn Phương NamBảng màu Tôn Phương Nam
5/5 - (2 bình chọn)

1.Bảng màu Tôn Phương Nam

Tôn Phương Nam không chỉ là giải pháp thẩm mỹ mà còn là sự lựa chọn thông minh cho việc xây dựng. Được biết đến với khả năng chống thấm nước và khả năng chống ăn mòn xuất sắc, nó là sự đồng minh đáng tin cậy để bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Tính linh hoạt của Tôn Phương Nam không chỉ giúp nó dễ dàng trong quá trình lắp đặt mà còn mở ra nhiều cơ hội sáng tạo cho việc thiết kế kiến trúc. Đồng thời, khả năng chịu nhiệt độ và tác động của tia UV giúp tôn nhựa duy trì màu sắc và độ bền theo thời gian.

Bảng màu Tôn Phương Nam – Phương Nam đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm trang trí cho các dự án xây dựng. Sự đa dạng và phong phú của Bảng màu Tôn Phương NamViệt Nhật mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, từ các gam màu truyền thống đến các tùy chọn màu sắc hiện đại và sáng tạo.

2. Các loại tôn Phương Nam

2.1 Tôn lạnh Phương Nam – Việt Nhật SSSC

Tôn lạnh Phương Nam hay còn gọi là tôn mạ hợp kim nhôm kẽm Việt Nhật SSSC, được sản xuất theo công nghệ lò NOF hiện đại, trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục, có khả năng chống ăn mòn, độ bền cao

image 3

2.1.1 Màu sắc đa dạng

Tôn lạnh Phương Nam có màu sắc đa dạng nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa, đáp ứng được nhu cầu cho nhiều khách hàng. Ngoài ra Bảng màu Tôn Phương Nam luôn được nhiều người đánh giá cao.

2.1.2 Chống nóng, giảm ồn

Những ngày hè nóng nực bạn sẽ không phải lo lắng ở trong căn nhà nóng bức nữa vì tôn lạnh Phương Nam có thể chống nóng,  giảm được từ 60-80% nhiệt độ so với ngoài trời. Nhờ vậy không khí dễ chịu và mát mẻ hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Lớp phủ giảm nhiệt opp có màu sáng đẹp không chỉ giúp căn nhà của bạn mát hơn mà còn khiến nó sáng hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hơn nữa với khả năng giảm tiếng ồn gia đình bạn có thể có không gian yên tĩnh hơn để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

2.1.3 Không độc hại, không bị oxy hóa

Tôn lạnh Phương Nam không gây độc hại cho người sử dụng hay môi trường do đó bạn có thể an tâm lựa chọn nó cho công trình của mình. Vừa bảo vệ gia đình bạn vừa giúp môi trường sống trong lành hơn. Ngoài ra tôn Phương Nam cũng không bị oxy hóa bởi độ ẩm và hóa chất nên tuổi thọ của chúng dài hơn, bảo vệ mái ấm của bạn kiên cố hơn.

2.1.4 Độ bền cao, dễ thi công

Tôn lạnh Phương nam có giá cả phải chăng và dễ dàng thi công, lắp đặt. Chính vì vậy sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi có thể tiết kiệm chi phí, tiện lợi hơn. Tôn cũng có độ bền và tuổi thọ dài do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn cho công trình của mình.

Sản phẩm tôn lạnh Việt Nhật SSSC được sản xuất theo tiêu chuẩn sau:

  • Nhật Bản – JIS G3321
  • Mỹ ASTM – A792/A792M
  • Tiêu chuẩn của Tôn Phương Nam – TCCS-03.

2.2 Tôn mạ kẽm Phương Nam SSSC

Tôn kẽm Phương Nam SSSC cũng được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại hàng đầu thế giới.

Tôn kẽm phương nam sssc
Tôn kẽm phương nam sssc dạng cuộn và cán sóng

Tiêu chuẩn sản xuất:

  • Tiêu chuẩn Nhật Bản – JIS G3302
  • Tiêu chuẩn ASTM của Mỹ – A653/A653M
  • Tiêu chuẩn của Tôn Phương Nam – TCTMK.

Quy cách sản phẩm

  • Độ dày: từ 0,16 đến 1,5 mm
  • Khổ rộng lớn nhất: 1,250 mm
  • Trọng lượng cuộn lớn nhất: 25 tấn
  • Trọng lượng lớp mạ: 200 (g/m2)
  • Đường kính trong: 508 mm hoặc 610 mm

2.3 Tôn màu Phương Nam

Tôn mạ màu Phương Nam SSSC sử dụng trên nền tôn lạnh hoặc tôn mạ kẽm được phủ một lớp sơn ( polyester hoặc PVDF hoặc SMP). Lớp sơn lót Epoxy Primer hoặc PU.

TÔN CÁN SÓNG
Tôn mạ màu Phương Nam SSSC

Tiêu chuẩn sản xuất tôn màu Phương Nam:

Đối với tôn kẽm mạ màu:

  • JIS G3312 của Nhật
  • ASTM A755/A755M của Mỹ
  • TCTMM của chính Tôn Phương Nam

Đối với tôn lạnh mạ màu:

  • JIS G3322 của Nhật Bản
  • ASTM A755/A755M của Mỹ
  • TCCS04 của tôn Phương Nam

2.4 Tôn cán sóng Phương Nam

Tôn cán sóng phương Nam gồm các loại 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, sóng ngói …

image 37

2.5 Tôn giả ngói Phương Nam

Tôn giả ngói Phương Nam (tôn sóng ngói) cũng là sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, giá thành khá hợp lý

Tôn giả ngói phương nam được nhiều người sử dụng
Bảng màu Tôn Phương Nam

2.6 Tôn cách nhiệt PU Phương Nam

image 38
Tôn cách nhiệt PU Phương Nam

Ưu điểm tôn cách nhiệt Phương Nam

Tôn cách nhiệt Phương Nam có nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

– Cách âm, cách nhiệt tốt:

  • Như tên gọi của nó, tôn cách nhiệt thương hiệu Phương Nam có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt, chống nóng hiệu quả giúp không gian luôn mát mẻ do có cấu tạo 3 lớp.
  • Có khả năng hạn chế âm thanh từ bên ngoài hay cách âm từ bên trong tốt, giúp không gian trở nên yên tĩnh hơn.

– Trọng lượng nhẹ, dễ thi công

  • Loại vật liệu lợp mái này có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, việc thi công lắp đặt cũng thuận lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt.

– Độ bền cao

  • Tôn cách nhiệt chống nóng của Phương Nam đảm bảo chất lượng cao với độ dày 0.55mm nên độ bền của mái nhà cũng như toàn bộ công trình có tuổi thọ có thể lên tới 20 – 50 năm.

– Thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng

  • Bảng màu Tôn Phương Nam cách nhiệt rất đa dạng, chuẩn màu nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

3.Bảng màu tôn Phương Nam chính hãng

Tại nhà máy sản xuất, Bảng màu Tôn Phương Nam SSSS được đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bao gồm cả các màu cơ bản và những tông màu hiện đại phổ biến nhất. Bảng màu tôn Phương Nam, Việt Nhật SSSC được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, bao gồm cả các màu cơ bản và những tông màu hiện đại phổ biến nhất. Bao gồm :

  • Màu đỏ tươi
  • Màu đỏ sậm
  • Màu xanh dương
  • Màu xám lông chuột
  • Màu xanh rêu
  • Màu nâu đất
  • Màu be
  • Màu trắng sữa

Khách hàng có sự linh hoạt để lựa chọn màu sắc dựa trên sở thích từ các tùy chọn màu sắc cụ thể được mô tả dưới đây:Bảng màu tôn Việt Nhật - Phương Nam chính hãng

Bảng màu Tôn Phương Nam

4.Bảng màu tôn Phương Nam ở ngoài thực tiễn

Màu sắc trên bảng màu niêm yết tại nhà máy có thể khác biệt đáng kể so với bảng màu tôn Phương Nam ở ngoài thực tiễn. Thay vì dựa hoàn toàn vào bảng màu, khách hàng nên xem sản phẩm tấm tôn thực tế hoặc đến đại lý để nhận tư vấn và xem sản phẩm trực tiếp, đảm bảo rằng màu sắc và chất lượng của sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn trong dự án xây dựng của bạn.Bảng màu tôn Việt Nhật - Phương Nam thực tế

Bảng màu Tôn Phương Nam

5.Bảng màu Tôn Phương Nam – Phương Nam sóng ngói

Tôn giả ngói Việt Nhật – Phương Nam là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế ngói truyền thống, với những ưu điểm đặc biệt như tính nhẹ, tiện lợi và mỹ quan cao. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Phương Nam – Việt Nhật SSSC, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị thẩm mỹ tối ưu. Mặc dù giá của tôn sóng ngói thường cao hơn so với tôn thông thường, nhưng mang lại khả năng cách nhiệt, chịu lực và thoát nước vượt trội hơn nhiều.

Bảng màu Tôn Phương Nam giả ngói – Việt Nhật SSSC bao gồm các màu thông dụng là:

  • Tôn giả ngói màu nâu đất
  • Tôn giả ngói màu vàng kem
  • Tôn giả ngói xanh dương tím
  • Tôn giả ngói trắng sữa
  • Tôn giả ngói xanh dương
  • Tôn giả ngói xanh rêu
  • Tôn ngói màu cam
  • Tôn giả ngói xám lông chuột

Sau đây là Bảng màu Tôn Phương Nam tôn giả ngói – Việt Nhật SSSC Bảng màu tôn sóng ngói Việt Nhật - Phương Nam

Bảng màu Tôn Phương Nam

6.Bảng màu tôn Phương Nam loại la phông vân gỗ 

Tôn la phông vân gỗ Phương Nam – Việt Nhật SSSC là một sản phẩm tôn độc đáo, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế của gỗ, được người dùng ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tôn la phông giả gỗ được sản xuất bởi công ty Phương Nam – Việt Nhật SSSC, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chống thời tiết và vẻ đẹp thiên nhiên. Dưới đây là bảng màu tôn Phương Nam la phông vân gỗ mới nhất Bảng màu tôn la phông vân gỗ Việt Nhật - Phương Nam

Bảng màu Tôn Phương Nam

7. Ưu điểm tôn phương nam

Nhiều năm qua tôn lợp mái Phương Nam luôn được ưu tiên lựa chọn cho nhiều công trình bởi những ưu điểm như:

Ưu điểm tôn phương nam

– Cách nhiệt hiệu quả giúp không gian mát mẻ, tiết kiệm điện năng

– Cách âm tốt, hạn chế âm thanh từ bên ngoài nên giúp không gian yên tĩnh hơn

– Chống cháy tốt, nếu chẳng may có hỏa hoạn thời gian chống cháy có thể kéo dài tới 2 giờ đồng hồ

– Tỷ trọng nhẹ, độ bền cao, tiết kiệm chi phí, dễ thi công nên có thể thi công nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm được cả nhân công và thời gian làm việc

– Lớp tôn nền với độ dày 0,55mm nên độ bền của công trình tốt hơn có thể lên tới 20-50 năm

– Bảng màu tôn Phương Nam đa dạng, sắc nét, chuẩn màu do đó khách hàng có thể chọn màu theo sở thích. Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn các màu như xanh rêu, đỏ đậm, xanh ngọc, màu xanh dương  tím vì khả năng hấp thụ nhiệt thường thấp hơn.

8. Ứng dụng tôn Phương Nam

Tôn Phương Nam - SSSC - Tôn Việt Nhật

Với những ưu điểm kể trên tôn lợp mái Phương Nam có mặt ở các hạng mục công trình như:

  • Công trình dân dụng

Như bệnh viện, nhà văn hóa, trường học, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, … giúp công trình giảm được tiếng ồn từ bên ngoài vào đồng thời cách nhiệt, chống nóng giúp không gian trong lành, mát mẻ hơn. Ngoài ra mái nhà vững chắc thì tổng thể công trình cũng có tuổi thọ cao hơn.

  • Công trình công nghiệp

Các công trình công nghiệp như nhà kho, nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy thường xuyên tập kết nhiều máy móc hàng hóa. Do đó việc dùng tôn lợp mái Phương Nam giúp không gian mát mẻ hơn, lao động và kinh doanh hiệu quả.

Bảng màu tôn la phông vân gỗ Việt Nhật – Phương Nam

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545