Tôn lạnh Phương NamTôn lạnh Phương Nam
5/5 - (1 bình chọn)

1. Tôn lạnh Phương Nam

ĐẠI LÝ TÔN PHƯƠNG NAM
TÔN LẠNH PHƯƠNG NAM

Tôn lạnh Phương Nam (hay còn gọi là tôn mạ nhôm kẽm) là một loại thép cán mỏng đã được trải qua quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm với tỷ lệ thông thường 55% Nhôm, 43.5% Kẽm và 1.5% Silicon.

Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra. Tôn lạnh Phương Nam có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cùng điều kiện môi trường. Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ trầy xước.

Bảng giá tôn lạnh Phương Nam cũng rẻ hơn nhiều so với gạch ngói, trọng lượng lại nhẹ. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm được đông đảo mọi khách hàng biết đến và có sức tiêu thụ ngày càng mạnh mẽ.

2. Tiêu chuẩn kỹ thuật của Tôn lạnh Phương Nam:

  • Tôn lạnh Smart ViJagal được sản xuất trên dây chuyền mạ, sử dụng công nghệ lò NOF hiện đại được cung cấp và lắp đặt bởi tập đoàn Tenona SpA (Italia); đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3321, tiêu chuẩn Mỹ ASTM A792/A792M, và tiêu chuẩn chất lượng TCCS (QSD-RU-20) của SSSC.
  • Độ dày lớp mạ AZ70.
  • Lớp phủ Anti-Finger giúp bảo vệ bề mặt lớp mạ vượt trội, chống ô xy hóa, giữ bề mặt sáng, hạn chế bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình thi công.
  • Độ dày danh nghĩa từ 0.30mm đến 0.55mm.
nhà máy tôn phương nam tại biên hòa
Tôn lạnh Phương Nam

3. Tôn lạnh Phương Nam được sản xuất như thế nào?

Tôn lạnh Phương Nam được sản xuất từ tôn nền là tôn cuộn – thép cuộn, thông qua quá trình cán nguội tôn cuộn đã được tẩy rỉ và phủ dầu. Sau đó, tôn được đưa vào dây chuyền mạ lạnh để tiến hành tẩy rửa bề mặt một lần nữa và được đặt vào lò ủ NOF để thay đổi các tính chất cơ lý của tôn cuộn.

Bước tiếp theo là mạ phủ một lớp nhôm kẽm lên bề mặt tôn, tuân theo nguyên lý nhúng nóng và sử dụng công nghệ dao gió. Cuối cùng, tôn được phủ một lớp antifinger, dầu hoặc crom để bảo vệ bề mặt, đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa.

4. Phân loại tôn lạnh Phương Nam

Do được ứng dụng vào nhiều công tình với nhiều mục đích khác nhau, nên các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tôn lạnh Phương Nam. Mỗi loại đều sở hữu những đặc điểm và tính năng riêng

4.1 Phân loại tôn lạnh Phương Nam theo hình dạng sóng

  • Tôn sóng vuông
  • Tôn sóng tròn
  • Tôn sóng ngói

4.2 Phân loại theo cấu tạo

Tôn lạnh 1 lớp

Tôn lạnh 1 lớp có cấu tạo chỉ có một lớp tôn lạnh được sử dụng để thi công lợp mái công trình dân dụng và công cộng,… làm vách ngăn hoặc sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

tôn 1 lớp
Tôn lạnh 1 lớp

Giá tôn lạnh khá rẻ, độ bền cao, có khả năng chống han gỉ và giữ màu sơn cực tốt, tôn lạnh 1 lớp vẫn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mọi công trình hiện nay.

Tôn lạnh 3 lớp

Tôn lạnh 3 lớp hay còn gọi là tôn lạnh chống nóng 3 lớp. Đây là tôn lạnh có cấu tạo từ 3 lớp: 1 lớp tôn lạnh, 1 lớp Pu chống nóng và 1 lớp PVC. Tôn lạnh có khả năng chống nóng lên tối đa. Ngoài ra, tôn lạnh 3 lớp còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Tôn lạnh 3 lớp là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

ton-lanh-3-lop
Tôn lạnh 3 lớp màu đỏ

4.3 Phân loại theo chất liệu

  • Tôn lạnh màu
  • Tôn lạnh mạ kẽm
  • Tôn inox

5. Kích thước tấm Tôn lạnh Phương Nam lợp mái thông dụng

Tôn lạnh hiện có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại công trình. Kích thước tấm tôn sẽ ảnh hướng đến bảng báo giá tôn lạnh.

Kích thước một số loại tôn lạnh hiện hành

Kích thước tấm tôn lạnh 9 sóng vuông

  • Chiều rộng khổ tôn: 1070 mm
  • Khoảng cách giữa các bước sóng: 125 mm.
  • Chiều cao sóng tôn: 21 mm
Tôn lạnh 9 sóng vuông
Kích thước tấm tôn lạnh 9 sóng vuông

Kích thước tấm tôn lạnh 11 sóng vuông

  • Chiều rộng khổ tôn: 1070 mm
  • Khoảng cách giữa các bước sóng: 100 mm
  • Chiều cao sóng tôn: 18.5 mm
Kích thước tấm tôn 11 sóng vuông
Kích thước tấm tôn 11 sóng vuông

6. Bảng màu tôn lạnh phương nam

Bảng màu tôn lạnh Phương Nam đa dạng, sắc nét, chuẩn màu do đó khách hàng có thể chọn màu theo sở thích. Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn các màu như xanh rêu, đỏ đậm, xanh ngọc, màu xanh dương   tím vì khả năng hấp thụ nhiệt thường thấp hơn.

THÉP SATA, xin gửi bảng màu tôn lạnh phương nam để quý khách tiện tham khảo.

image 4

7. Bảng giá tôn lạnh Phương Nam

Giá tôn lạnh Phương Nam:

  • Khổ rộng tôn : 760 – 1250 mm
  • Chiều dài tấm tôn: cát theo yêu cầu
  • Độ dày tôn : 0.18 – 1.47 mm
  • Giá tôn lạnh Phương Nam: 51.000 – 71.000 VNĐ/m
Độ Dày tôn (dem)Trọng Lượng (kg/m)Đơn Giá (đ/m)
3 dem 302.7051.000
3 dem 503.0052.000
3 dem 803.3053.000
4 dem 003.4057.000
4 dem 203.7061.000
4 dem 503.9063.000
4 dem 804.1067.000
5 dem 004.4571.000

Giá tôn lạnh Phương Nam

8. Ưu điểm nổi bật của tôn lạnh Phương Nam

Tôn Phương Nam - SSSC - Tôn Việt Nhật
  • Khả năng chống chịu ăn mòn, gỉ sét cao: Nhờ có lớp mạ hợp kim nhôm kẽm, tôn lạnh có khả năng chống chịu sự ăn mòn, gỉ sét và những hư hại do tác động của môi trường cao gấp 4 lần so với tôn mạ kẽm trong cùng điều kiện.
  • Khả năng hạn chế hấp thu nhiệt lượng và phản xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời: sử dụng tôn mạ lạnh để lợp mái hay làm vách ngăn giúp giảm nhiệt độ, không khí trong nhà thoáng mát hơn.
  • Với kết cấu thiết kế đặc biệt nên thích hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Có lớp bảo vệ: Chống ố, giữ bề mặt tôn sáng lâu.
  • Bảng báo giá tôn lạnh luôn phù hợp với thị trường, giá bán tôn lạnh tiết kiệm hơn so với các vật liệu khác.

9. Ứng dụng của tôn lạnh Phương Nam

Tôn lạnh được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó. Một số những ứng dụng của tôn lạnh phổ biến như:

Lợp mái bằng tôn lạnh, tôn lạnh màu

Những công trình nhà tiền chế, nhà xưởng người ta thường sử dụng tôn lạnh làm những tấm tôn cách nhiệt lợp mái nhà. Vì đây là loại tôn có khả năng cách nhiệt tốt, phản xạ tối đa tia nắng từ mặt trời. Nhờ trên bề mặt sáng bóng và khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời của tôn lạnh tốt hơn các loại vật liệu lợp mái khác như tôn kẽm, ngói,… Do đó, những công trình nhà lợp mái tôn này thường khá mát mẻ.

Tôn lạnh màu được sử dụng để lợp mái nhà
Tôn lạnh màu được sử dụng để lợp mái nhà

Làm trần nhà

Tôn lạnh có tính chất đặc thù về kiểu dáng và lớp cách nhiệt đảm bảo chất lượng cao. Do đó sử dụng tôn lạnh để làm trần nhà rất chất lượng đạt hiệu quả chất lượng cao.

So với nhiều vật liệu làm trần nhà khác như trần thạch cao, gạch rỗng, kính phản quang, thì tôn lạnh vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vừa có thể tiết kiệm chi phí tối đa, lại đáp ứng nhu cầu chống nóng của ngôi nhà, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho trần nhà.

Trần tôn lạnh giả vân gỗ
Trần tôn lạnh giả vân gỗ

Đặc biệt, tôn lạnh còn có khả năng chống cháy rất tốt, ngăn chặn ngọn lửa cháy lan qua trần nhà vì thế mà rất an toàn. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu cao về thẩm mỹ của căn nhà nên tôn lạnh được sản xuất với nhiều mẫu mã để đóng trần như: tôn lạnh vân gỗ, trần tôn lạnh giả gỗ,…

Làm vách ngăn

Tôn lạnh có khả năng chịu được các tác động của môi trường nên tôn lạnh được sử dụng để ốp tường nhà, làm vách ngăn cực tốt. Giúp tối ưu khả năng chống nóng hiệu quả.

Làm vách ngăn nóng chống ồn hiệu quả
Làm vách ngăn chống nóng chống ồn hiệu quả

10. Đặc điểm nhận biết:

  • LOGO in trên mặt lưng sản phẩm.

Vd: TÔN PHƯƠNG NAM TÔN LẠNH SMART VIJAGAL VIỆT-NHẬT GL TCCS QSD-RU-20 AZ70 0.30 X 1200 MM 1234M PN27 0000001

SMART VIJAGAL – BỀ MẶT SÁNG ĐẸP, GIÁ THÀNH HỢP LÝ, CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ

  • Bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm.

11. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Phương Nam uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả và Báo Giá tôn phương nam lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm và Báo Giá cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn Phương Nam sàn chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Báo Giá Mới nhất giúp cho tiết kiệm chi phí
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và Báo Giá từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Báo Giá Tôn Mạ Màu,Hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

ad

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè.

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545