Tôn Mạ Màu Trung QuốcTôn Mạ Màu Trung Quốc
5/5 - (2 bình chọn)

1. Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Tôn mạ màu Trung Quốc là một loại tôn sử dụng tôn nền là các loại tôn mạ kẽm hay các loại tôn lạnh. Sử dụng để phủ thêm một lớp sơn. Chính vì thế nên điều này đã tạo thành tính năng thẩm mỹ rất cao. Đồng thời, còn có khả năng tăng khả năng chống chịu được dưới tác động của môi trường. Và đặc biệt là tôn mạ màu Trung Quốc đa dạng về các loại màu sắc, độ dày.

image 41
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam luôn xuất hiện các loại tôn mạ màu Trung Quốc và ngày càng có xu hướng tăng về số lượng. Với giá thành rẻ hơn gần như tôn mạ màu trung quốc đã và đang được rất nhiều dùng ưa chuộng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dòng tôn mạ màu đến từ trung quốc bạn có thể tham khảo phần phân tích dưới đây của công ty sắt thép sata.

2. Đặc điểm Tôn cuộn mạ màu Trung Quốc

Tôn mạ màu là loại tôn được tạo ra bằng cách sử dụng tôn mạ kẽm hoặc tôn lạnh làm tôn nền, sau đó phủ thêm một lớp sơn. Quá trình này không chỉ làm cho tôn trở nên bắt mắt và thẩm mỹ hơn mà còn tăng khả năng chống chịu của nó dưới tác động của các yếu tố môi trường. Tôn mạ màu Trung Quốc có sẵn trong nhiều màu sắc và có độ dày đa dạng.

image 31
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Tôn lạnh mạ màu nhập khẩu Trung Quốc thường là thép mạ nhôm kẽm với tỷ lệ chất liệu gồm 55% aluminum (Al), 43.5% kẽm (Zn) và 1.5% silic (Si). Sau đó, một lớp sơn màu được phủ lên bề mặt của tôn. Đây là loại tôn có độ bền cao hơn tôn mạ kẽm thông thường lên đến 4 lần.

3. Tiêu chuẩn kỹ thuật

Tôn mạ màu Trung Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF (Lò đốt không oxy) làm sạch bề mặt tôn tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, thân thiện với môi trường.

image 18
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Dựa theo tiêu chuẩn:

* TC Mỹ: ASTM A792/A792M

* TC Úc: AS 1397

* TC Châu Âu: EN 10346

  • Được sản xuất đặc biệt thích hợp với nhiều mục đích sử dụng
  •   Tuổi thọ bền gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường
  •   Khả năng chống ăn mòn cao
  •   Chống nóng tốt
  •   Lớp bảo vệ Anti-finger: chống ố, chống oxy hóa, giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.

4. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

TIÊU CHUẨN CÔNG NGHIỆP NHẬT BẢN JIS G3321
Độ bền uốn0T ~ 2T  
Độ bền kéoMin 270 MPa 
Khối lượng mạ·         AZ050 – 50g/m²·         AZ070 – 70g/m²·         AZ100 – 100g/m²·         AZ150 – 150g/m²·         AZ180 – 180g/m²·         AZ200 – 200g/m²
Độ dày thép nền0.16 ÷ 1.2mm 
Chiều rộng cuộn750 ÷ 1250mm 
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Lưu ý:

Ký hiệu “AZ” dùng để chỉ lớp mạ hợp kim nhôm – kẽm.

  • Bất kỳ sản phẩm nào sản xuất ngoài tiêu chuẩn trên, được sự thỏa thuận giữa Hoa Sen Group và khách hàng.            

5. VẬN HÀNH LẮP RÁP

Gia công cán sóng:

  • Cân chỉnh khe hở của trục cán cho phù hợp với độ dày của tôn.
  •   Cần vệ sinh các trục cán trước khi tiến hành gia công cán sóng.
  • Khi gia công đặc biệt như cán Kliplock, Seamlock, sóng ngói, diềm, máng xối…nên lựa chọn tôn có độ cứng và độ bền kéo thích hợp.
  •    Không sử dụng dung dịch bôi trơn khi cán sóng.
  • Không nên cán những tấm tôn có bán kính sóng quá nhỏ vì có thể làm nứt lớp phủ bảo vệ mặt tôn.
Báo Giá Tôn Trung Quốc
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Lắp đặt:

  • Mang giày đế mềm khi đi trên mái tránh làm trầy xước tôn. Đi lại nhẹ nhàng trên mái tôn bằng nguyên bàn chân, di chuyển trên vị trí bắt vít với xà gồ, mái.
  • Chọn loại vít mạ kẽm có độ bền tương đương hoặc cao hơn so với độ bền của tấm tôn khi sử dụng bắn tôn. Bắn vít phải có vòng đệm cao su tổng hợp hoặc những chất cách ly không bị oxy hóa.
  •    Sử dụng keo Silicon trung tính giúp độ bám dính tốt.
  •   Dùng dầu thông tự nhiên hay dầu trắng shell và khăn khô để làm sạch bề mặt cần dán keo.
  •   Vệ sinh sạch sẽ mạt kim loại, đinh vít và các rác thừa khác ngay sau khi thi công.

6. Ưu điểm của tôn mạ màu Trung Quốc

Sở dĩ các sản phẩm tôn mạ màu xuất xứ Trung Quốc có xu hướng được tiêu thụ nhiều là do giá thành rẻ. So với dòng tôn mạ màu trong nước khác, giá tôn mạ Trung Quốc có thể rẻ hơn đến 30%. Bên cạnh đó tôn mạ Trung Quốc còn có mẫu mã, màu sắc và chủng loại đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình. Chính vì thế mà dòng tôn mạ màu này có sức tiêu thụ lớn và đang mỗi ngày một tăng.

image 7
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Các loại tôn mạ màu Trung Quốc có thể ứng dụng làm cửa cuốn, cửa xếp, dùng trong các công trình nhà xưởng, vườn ươm…

Lí do khiến cho dòng tôn mạ màu Trung Quốc có lượng tiêu thụ vượt trội so với dòng tôn mạ màu Trung Quốc chính là giá thành thấp. So với tôn mạ màu trong nước, dòng tôn mạ màu Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với tôn mạ màu từ 30-31%. Sự chênh lệch quá lớn này giúp cho sức tiêu thụ của dòng tôn này tăng lên đáng kể.

Đồng thời, sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chủng loại cũng giúp cho dòng tôn mạ màu Trung Quốc được lựa chọn nhiều hơn cả. Tôn mạ màu Trung Quốc thích hợp cho các công trình mái nhà, nhà xưởng, vườn ươm, cửa cuốn, tạo hình nội thất,…..

7. Ứng dụng của vật liệu

Tôn Mạ Màu Trung Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, cũng như khả năng chống chịu ăn mòn, rỉ sét lớn. Kiểu dáng đa dạng và mẫu mã đẹp thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Tôn thường được sử dụng làm tấm lợp, vách ngăn, ván trần, cửa cuốn… trong ngành công nghiệp xây dựng, dân dụng…
  • Tôn có khả năng uốn dẻo nên dễ dàng tạo thành những hình thù khác nhau. Vì vậy, có thể được dùng trong trang trí nội thất
  • Vật liệu còn được sử dụng để chế tạo các loại ống dẫn nước, thoát nước
  • Dùng để chế tạo các loại vỏ của một số đồ điện tử, điện lạnh: vỏ máy giặt, tủ lạnh hoặc vỏ máy tính.
  • Ngoài ra, vật liệu còn được dùng để sản xuất ngoại thất ô tô, xe buýt, tàu hỏa, thùng chứa nhiên liệu.

8. Có nên mua tôn trung quốc hay không?

Tôn xuất xứ Trung Quốc thường in độ dày cao hơn so với thực tế. Ví dụ thực tế tôn 4.5 zem nhưng trên tôn in 4.7 zem, tôn in 3.5 zem nhưng thực tế là 3.2 zem,…

image 8
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

Một số cơ sở kinh doanh có thể gian lận nguồn gốc tôn bằng cách in lên mặt tôn thương hiệu của nhà cung cấp uy tín, nổi tiếng khác. Thực chất bạn có thể bị lừa rằng đây là sản phẩm chính hãng, cao cấp chứ không phải loại tôn rẻ tiền. Khi mua tôn mạ, Báo Giá Tôn Trung Quốc bạn nên tìm hiểu chắc chắn về chế độ bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nhìn chung tôn mạ màu trung quốc do có giá thành rẻ nhưng chất lượng không đồng đều. Bạn nên chọn mua tại những cơ sở uy tín và Báo Giá Tôn mạ màu Trung Quốc, có nhiều năm hoạt động trong ngành để đảm bảo chất lượng vật liệu cho công trình của mình.

Chúng tôi chuyên cung cấp – Báo Giá Tôn Trung Quốc  toàn khu vực phía Nam. Chúng tôi có các đại lý phân phối tại tất cả các quận trên địa bàn TPHCM

9. Cách nhận biết tôn Trung Quốc

Vấn đề của nhiều khách hàng là chỉ tham khảo giá của nhiều cửa hàng rồi chọn nơi rẻ nhất chứ không kiểm tra kỹ về chất lượng sản phẩm hoặc loại mình cần mua, do đó mua phải hàng kém chất lượng (tiền nào của nấy)

Vì vậy bạn cần tham khảo một số đặc điểm để nhận biết tôn Trung Quốc:

  • Trên bề mặt tôn thường được in thông tin của sản phẩm như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, độ dày, tỷ trọng, …
  • Tôn xuất xứ từ Trung Quốc thường có độ dày thực tế thấp hơn độ dày in trên bề mặt tôn (dùng palmer để đo độ dày tôn, dùng cân để cân tấm tôn)
  • Tôn Trung Quốc có chế độ bảo hành thời gian ngắn hơn tôn trong nước

Nhìn chung, tôn nhập khẩu Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng không đồng đều, vì vậy người tiêu dùng, nhà thầu cần trở nên thông thái hơn trong lựa chọn. Đặc biệt nên chọn những thương hiệu tôn được sản xuất trong nước, đại lý phân phối của các hãng uy tín có nhiều năm hoạt động trong ngành để đảm bảo chất lượng vật liệu cho công trình.

10. Khi mua tôn Trung Quốc, bạn có thể áp dụng các phương pháp nhận biết sau để đảm bảo chất lượng và đúng loại tôn mà bạn đang mua:

  1. Nhà cung cấp đáng tin cậy: Lựa chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy và có uy tín là một bước quan trọng. Tìm hiểu về danh tiếng của nhà cung cấp, xem xét các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đó để đảm bảo rằng bạn đang giao dịch với một nhà cung cấp đáng tin cậy và Báo Giá Tôn Trung Quốc đúng nhất.
  2. Kiểm tra chất liệu: Tôn Trung Quốc thường được làm từ thép và có lớp mạ kẽm để chống ăn mòn. Kiểm tra chất liệu bằng cách sờ và nhìn kỹ lưỡng. Tôn chất lượng tốt sẽ có bề mặt mịn màng và đồng đều, không có vết nứt, gãy, hoặc lớp mạ kẽm bị bong tróc.
  3. Độ dày và kích thước: Kiểm tra độ dày và kích thước của tôn để đảm bảo nó phù hợp với yêu cầu của bạn. Sử dụng thiết bị đo độ dày và thước đo để kiểm tra chính xác.
  4. Xem xét chứng chỉ và tiêu chuẩn: Kiểm tra xem tôn có đáp ứng các tiêu chuẩn và chứng chỉ chất lượng như ISO, ASTM, JIS hay GB không. Các chứng chỉ này có thể là một chỉ dẫn về chất lượng và tuân thủ quy định kỹ thuật.
  5. Hỏi về xuất xứ: Hỏi nhà cung cấp về nguồn gốc của tôn Trung Quốc mà bạn đang mua. Đảm bảo rằng nó được sản xuất và nhập khẩu từ những nhà máy có uy tín và tuân thủ các quy định về chất lượng.
  6. Xem xét bảo hành: Hỏi nhà cung cấp về chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật. Một bảo hành tốt và hỗ trợ kỹ thuật sẽ cho bạn niềm tin về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Nhớ rằng việc mua tôn Trung Quốc đáng tin cậy và chất lượng phụ thuộc vào việc lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy và việc thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua hàng và Báo Giá Tôn Trung Quốc.

tonmakem
Tôn Mạ Màu Trung Quốc

11. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Trung quốc uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn và Báo Giá Tôn Trung Quốc cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm,Báo Giá Tôn Trung Quốcchính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng Báo Giá Tôn Trung Quốc. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tôn xốp Hoa Sen, Việt Nhật ra công trường.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545