TÔN PU CÁCH NHIỆTTÔN PU CÁCH NHIỆT
5/5 - (1 bình chọn)

1.TÔN PU CÁCH NHIỆT

Tôn pu cách nhiệt có giấy bạc bên dưới hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tôn pu cách nhiệt mùa nóng, giữ ấm cách âm mùa mưa, bạn có nhu cầu mua tôn pu cách nhiệt giá rẻ uy tín chất lượng thì hãy kết nối với cách nhiệt Sata nhé

Tôn 3 lớp cách nhiệt là vật liệu xây dựng có tác dụng cách nhiệt chống nóng vô cùng tốt. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Nó có thể được ứng dụng phổ biến gần như ở mọi loại công trình lớn nhỏ khác nhau. Theo đúng với tên gọi loại tôn này có 3 lớp, tương ứng với Lớp tôn nền+ Lớp PU (lớp ở giữa)+ Lớp tôn bên dưới. Để trả lời cho câu hỏi “Tôn chống nóng 3 lớp giá bao nhiều” 

image 58

3.2 Tôn dán mút cách nhiệt

Tôn Dán Mút Cách Nhiệt PE là sản phẩm ưu việt hoàn hảo, được sản xuất theo phương pháp kết hợp giữa lớp tôn và lớp mút. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao về khả năng chống nóng và cách âm tốt. Chúng kết hợp giữ tôn tĩnh điện với lớp pu. Sơn tĩnh điện rất bền và mịn nên thời gian sử dụng ngoài trời rất bền không bị oxi hóa. Xem bảng báo giá tôn dán mút cách nhiệt PU tại đây.

image 59

a)  Tôn PU cách nhiệt

Đây là loại tôn được sử dụng phổ biến nhất. Tôn PU là sản phẩm được kết hợp giữa lớp tôn nền và vật liệu cách nhiệt PU với lớp giấy bạc.

  • Ưu điểm tôn cách nhiệt PU

Tôn cách nhiệt PU sử dụng lớp PU có tính đàn hồi cao, chống oxi hóa tốt, dễ đổ khuôn và có khả năng kết dính các vật liệu khác. Nhờ đó, mà lớp PU sẽ tạo liên kết vững chắc khi đổ lên lớp tôn bề mặt.

Lớp PU có rất nhiều ưu điểm như khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm và khả năng chống cháy cực tốt.

Được sản xuất từ máy móc với quy trình công nghệ hiện đại tại nhà máy nên tôn PU có độ bền cực cao

  • Nhược điểm tôn PU cách nhiệt

Tôn PU cách nhiệt có một nhược đó chính là giá thành khá cao do được tạo ra từ máy móc hiện đại.

b)  Tôn xốp cách nhiệt

Tôn xốp cách nhiệt hay còn gọi là tôn OPP cách nhiệt. OPP là loại nhựa tổng hợp không độc hại. Chúng có cấu trúc phân tử bền chắc và có độ nở lớn. Vì vậy, khả năng cách nhiệt của chúng rất cao và an toàn với người dùng. Lớp cách nhiệt OPP sẽ được dán lên tôn cán sóng.

Mút xốp cách nhiệt hiện nay cũng có hai loại khác nhau đó chính là mút xốp cách nhiệt OPP có bạc và mút xốp cách nhiệt OPP không có bạc.

  •  Mút xốp cách nhiệt OPP không bạc

Đây là dòng sản phẩm mút xốp cách nhiệt được cấu tạo bởi các chất liệu xốp nhựa PE cao cấp cho nên chúng có khả năng cách nhiệt rất tốt và chống ẩm hiệu quả. Trọng lượng của dòng sản phẩm này cũng rất nhẹ cho nên rất dễ dàng vận chuyển và thi công các loại hình công trình khác nhau.

  • Mút xốp cách nhiệt OPP có bạc

Đây là một loại sản phẩm tấm cách nhiệt cũng giống như các mút xốp không bạc thông thường nhưng sẽ có thêm lớp tráng bạc.

Lớp giấy bạc này sẽ có tác dụng phản xạ nhiệt lại với môi trường do đó được sử dụng để chống nóng và dùng để cách âm rất hiệu quả cho các công trình xây dựng hay các khu vực nhà xưởng sản xuất có mái che từ mái ngói, mái bê tông, mái tôn khác nhau đều rất hiệu quả.

image

Sắt thép SATA xin giới thiệu đến Quý khách hàng một số thương hiệu tôn lớn được đánh giá cao và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

a) Tôn Hoa Sen

Hoa Sen Group là tập đoàn tôn số 1 hiện nay trên thị trường. Các dòng sản phẩm chính của Hoa Sen như: Tôn lạnh mạ kẽm, tôn cách nhiệt Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, thép và sà gồ. Các sản phẩm tôn Hoa Sen được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành lâu dài.

b) Tôn cách nhiệt Phương Nam

Sản phẩm tôn cách nhiệt Phương Nam sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tương đối mềm hơn hãng Hoa Sen. Chất lượng có thể nói là khá ổn so với số tiền bỏ ra.

Các vật liệu ra đời tại công ty Phương Nam đều sử dụng công nghệ tiêu chuẩn do tập đoàn Sumitomo tại Nhật Bản lắp đặt. Nếu không yêu cầu chất lượng quá cao và giá thành vừa phải, thì Phương Nam là một thương hiệu đúng đắn để bạn quyết định chọn lựa.

c) Tôn cách nhiệt Đông Á

Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng tôn kẽm, tôn màu và tôn lạnh đặt biệt là tôn PU cách nhiệt.

Ưu điểm tôn cách nhiệt Đông Á là rất đẹp và có tuổi thọ cao. Có nhiều công trình sử dụng kéo dài  20 – 50 năm, tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và chi phí khi sử dụng.

Công ty cung cấp tôn pu cách nhiệt uy tín

Công ty TNHH SATA chuyên sản xuất phân phối thi công lắp đặt Tôn cách nhiệt pu cho Nhà Xưởng, Trường Hoc… Chúng Tôi cung cấp Tôn Pu cách nhiệt thi công các đối tác lớn như: Lotte, Trường Học, Nhà Hát, Siêu Thị…

Đến với Cách Nhiệt SATA quý khách hàng sẽ hài lòng bởi dịch vụ: Lắp đặt, bảo trị với chi phí  ưu đãi nhất.  Chúng Tôi cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng sản phẩm chất lượng nhất với độ bền cao, chịu nóng, chịu nắng, chịu mưa bền bỉ.

Tôn cách nhiệt 3 lớp chống nóng hiệu quả

Với tính năng vượt trội của tôn cách nhiệt Sata được kết hợp với lớp tole mạ màu tĩnh điện với PU. Lớp Tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước kết hợp với lớp PU cách nhiệt dày 20mm. Tạo nên dòng sản phẩm Tôn Pu ưu việt với khả năng cách nhiệt cách âm chóng nóng hiệu quả và độ bền bỉ rất cao.

Cấu tạo tôn pu 3 lớp xốp cách nhiệt

2.Cấu tạo của tôn pu cách nhiệt

Tôn pu được cấu tạo gồm 3 lớp trong đó 2 lớp bên ngoài phía trên là lớp tôn cán sống mạ màu (có thể là tôn Nam Kim, Đông Á, Hoa Sen, Blucope…), lớp còn lại ở dưới là lớp màng PP/PVC ép giấy bạc, 2 lớp này kết nối với 1 lớp lõi pu (PolyUrethane) có khả năng cách âm cách nhiệt rất hiệu quả.

Cấu tạo và mặt cắt tôn xốp cách nhiệt

Tấm tôn pu cách âm cách nhiệt chống cháy hiệu quả

Thông Số Kỹ Thuật Tôn Pu Cách Nhiệt

  • Tôn Pu cách nhiệt mạ màu tĩnh điện độ dày 0.40mm, 0.45mm. 0.5mm.
  • Với tỷ lệ mạ hợp kim: nhôm 54%, Kẽm 44.5%. Silicon 1.005%.
  • Khối lượng riêng: s=32,13kg/m3.
  • Tỷ trọng hút ẩm của tôn pu: W=0.5001.
  • Tỷ suất hút nước: HV=0.11% Theo khối lượng 403.5%.
  • Tỷ suất truyền nhiệt của tôn: λ=0.018(kcal/m.h).
  • Chênh lệch nhiệt độ (đo liên tục 4h sai số +-1oC): Nhiệt độ đo trên mặt tôn 65oC, dưới tấm lợp 33oC: chênh lệch 32oC.
  • Độ bền nén: 33.9N/cm3
  • Khả năng cách âm trung bình ở tần số 250-4000hz là 25,01dB.
  • Khả năng chịu gió bão của tôn pu:Pph=160kg/m2.

Tôn pu cách nhiệt màu xanh ngọc

3.Ưu điểm của tôn pu cách nhiệt

  • Tôn pu cách nhiệt có khả năng chống nóng, chống ồn, chống dột hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng chống cháy cho công trình mái lợp.
  • Tăng cường độ cứng cho mái sau khi thi công.
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công.
  • Giúp người dùng tiết kiệm xà gồ nhờ sóng tôn rộng cho phép khoảng cách xà gồ lớn hơn.
  • Tấm tôn PU cách nhiệt có độ bền khá cao, tạo tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Khả năng thoát nước cao
  • Tôn được phủ sơn tĩnh điện chất lượng cao, không bong tróc, chịu nhiệt tốt.
  • Cách âm chống ồn hiệu quả, không gây âm thanh hoặc tiếng vang dưới bề mặt tôn trong ngày mưa…

Tôn pu lợp mà nhà xưởng nhà ở dân dụng

4.Ứng dụng của tôn pu

a) Thi công cách nhiệt mái nhà xưởng

Việc sử dụng tôn cách nhiệt pu trong mái nhà xưởng có vai trò quan trọng. Khi thi công nó sẽ giúp cho không gian dưới mái nhà không bị nóng. 

Chính vì thế nên sẽ giúp cho không gian trở nên mát mẻ và giúp cho công nhân làm việc thoải mái, dễ chịu hơn từ đó giúp tăng năng suất lao động.

b) Thi công cách nhiệt mái nhà tạm

Nhà tạm được xây dựng thô sơ và được thi công và lắp đặt trong một thời gian ngắn. Sau khi sử dụng xong thì nhà sẽ được tháo dỡ. 

Chính vì có thời gian thi công nhanh chóng nên chúng cần được sử dụng tôn cách nhiệt pu làm mái, dựng vách tiện lợi. Bạn chỉ cần lắp khung và ráp những tấm tôn cách nhiệt pu sau đó sử dụng vịt bắt lại là có thể dùng được nhà ngay.

c) Thi công kho lạnh

Tôn cách nhiệt pu cũng được dùng để thi công kho lạnh do nó có khả năng làm giảm đi lượng nhiệt bị thoát từ kho lạnh ra ngoài. Sử dụng tôn cách nhiệt pu sẽ giúp cho kho lạnh không rò khí lạnh ra bên ngoài và cũng giúp cho kho lạnh hoạt động hiệu quả hơn.

d) Thi công cách âm cho các phòng hát karaoke và hội trường

 Sử dụng tôn cách nhiệt pu còn giúp cách âm cho các phòng karaoke và các hội trường. Việc lắp đặt sẽ giúp làm tăng hiệu quả cách nhiệt và cách âm. Hơn nữa nó còn không gây ô nhiễm những tiếng ồn ra xung quanh.

Ngoài ra còn được ứng dụng trong một số công trình thi công khác nữa như: thi công nhà ở, cách nhiệt mái nhà thi đấu, trung tâm thương mại, mái phòng sạch, siêu thị và chống nóng cho bệnh viện, nhà ở.  

  • Lắp đặt mái tôn cách nhiệt chống nóng, chống ồn cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Dùng lợp mái công trình dân dụng như: Nhà ở dân dụng, nhà công cộng, hội trường, nhà thi đấu, nhà hát,…
  • Dùng lợp mái công trình công nghiệp: Xí nghiệp dệt may, nhà xưởng điện tử, y dược, thực phẩm thủ công mỹ nghệ.
  • Thi công mái lợp cho phòng sạch, kho lạnh.

Nhà xưởng lợp tôn pu để cách âm cách nhiệt

5.Một số màu tôn pu thường sử dụng hiện nay:

mau-cua-ton-pu

Bảng màu thông dụng của tôn pu giấy bạc

6.Bảng giá tôn pu cách nhiệt

Tùy vào độ dày lớp pu cách nhiệt cũng như thương hiệu tôn mà định giá được tôn cách nhiệt có giá bao nhiêu? Giá mái tôn cơ bản giao động từ 145.000 vnđ – 185.000 vnđ (3.35mm – 0.5mm), cụ thể bảng giá tôn pu như sau.

SttTên HàngĐvtSố lượngĐơn giá Tôn Thường (VNĐ/md)Đơn giá Tôn ĐA (VNĐ/md)Đơn giá Tôn Hoa Sen  (VNĐ/md)Ghi chú
1Tôn PU/GB 0.35mm, màu xanh ngọc, cán 5 – 9 sóng, cách nhiệt dày 16-18mm, khổ hữu dụng 1m.m1       137,000      153,000
2Tôn PU/GB 0,40mm, màu xanh ngọc, cán 5 – 9 sóng, cách nhiệt dày 16-18mm, khổ hữu dụng 1m.m1     142,000    160,000   170,000   173,000
3Tôn PU/GB 0.45mm, màu xanh ngọc, cán 5 – 9 sóng, cách nhiệt dày 16-18mm, khổ hữu dụng 1m.m1     152,000    171,000   180,000   183,000Màu xanh rêu ĐA thêm 2000đ
4Tôn PU/GB 0.5mm, màu xanh ngọc, cán 5 – 9 sóng, cách nhiệt dày 16-18mm, khổ hữu dụng 1m.m1     162,000    181,000   190,000   193,000

8. SẮT THÉP SATA – ĐƠN VỊ CUNG CẤP TÔN CÁCH NHIỆT UY TÍN

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả và Báo Giá tôn cách nhiệt lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm và Báo Giá cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn lót sàn chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Báo Giá Mới nhất giúp cho tiết kiệm chi phí
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và Báo Giá từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Báo Giá Tôn Mạ Màu,Hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè,…

By Admin

One thought on “TÔN PU CÁCH NHIỆT”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545