Tôn 9 SóngTôn 9 Sóng
5/5 - (1 bình chọn)

1. TÔN 9 SÓNG

Tôn 9 sóng (tole 9 sóng) là loại tôn lợp được sản xuất từ tôn cuộn (mạ kẽm, tôn lạnh, tôn màu) khổ 1200mm hoặc 914mm. Khổ khả dụng tôn 9 sóng thành phẩm có kích thước 1070mm hoặc khổ 810mm. Tôn 9 sóng có nhiều tính năng ưu việt phù hợp với công trình có quy mô lớn, độ dốc thấp.

T%C3%94N 9 S%C3%93NG VU%C3%94NG 1

Khác với tôn 5, 7 sóng, tôn 9 sóng được thiết kế chuyên sử dụng cho mái và vách nhà dân dụng, các công trình thép tiền chế. Tôn 9 sóng chống rỉ sét tốt, với lớp kẽm bọc ngoài, đa dạng về màu  sắc, kích thước theo yêu cầu. Lối cán sóng vuông thoát nước nhanh,  chống tràn hiệu quả, thích hợp với nhiều loại môi trường

2. Các loại tôn 9 sóng?

2.1 Phân loại tôn 9 sóng theo cấu tạo

 Loại tôn 9 sóngĐặc điểm
Cấu tạoĐặc điểmƯu điểmỨng dụng
Tôn lạnh 9 sóngNhôm 55%, kẽm 43.5% kẽm, silicon 1.5%Gia công 9 sóng, tuổi thọ caoKhả năng cách nhiệt khá tốt, chống oxy hóa cao, nâng cao tuổi thọLợp mái, làm vách ngăn.
Tôn cách nhiệt 9 sóng3 lớp: lớp tôn kẽm mạ màu, lớp PU, lớp màng PP/PVCTuổi thọ cao, hình dạng, màu sắc đa dạngTrọng lượng nhẹKhả năng cách nhiệt, cách âm rất tốtLợp mái, làm vách ngăn.
Tôn kẽm 9 sóng2 lớp: lớp tôn kẽm mạ màu, lớp màng PP/PVCHình dạng, màu sắc đa dạngTrọng lượng nhẹĐộ bền ổn định, cách nhiệt, cách âm không tốt.Thích hợp với khí hậu ổn định hoặc làm vách ngăn
Tôn nhựa 9 sóngNhựa PVCCó khả năng đón sáng tốt, trọng lượng nhẹCách âm, cách nhiệt tốt, không bắt cháy, không lão hóaLợp mái, làm vách ngăn
Phân loại tôn 9 sóng theo cấu tạo

2.2 Phân loại tôn 9 sóng theo thương hiệu

Một số thương hiệu tôn 9 sóng được đông đảo nhà thầu, chủ đầu tư tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng và giá thành hợp lý:

image 3

2.2.1 Tôn 9 sóng Đông Á

Tôn 9 sóng Đông Á là sản phẩm của Công ty CP Tôn Đông Á, sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ chất lượng cao, bền đẹp với thời gian, màu sắc đa dạng, phong phú, đặc biệt có chính sách bảo hành chống phai màu dài lâu.

Sản phẩm tôn Đông Á không chỉ được khách hàng trong nước tin tưởng sử dụng mà còn xuất khẩu sang các thị trường ngoài nước đặc biệt là khu vực ASEAN.

2.2.2 Tôn 9 sóng Phương Nam

Tôn Phương Nam từ lâu đã có chỗ đứng khá vững chắc trong tâm trí khách hàng nhờ sở hữu sản phẩm chất lượng cao, đa dạng màu sắc, quy cách, tiêu chuẩn. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhằm tối ưu chi phí trong công tác xây dựng.

2.2.3 Tôn 9 sóng Hoa Sen

Tôn 9 sóng Hoa Sen là sản phẩm thuộc Tập đoàn Hoa Sen, top 3 thương hiệu tôn uy tín nhất Việt Nam hiện nay, với các sản phẩm tôn đạt chất lượng vượt trội, đa dạng( tôn lạnh, tôn màu, tôn kẽm…), màu sắc phong phú, bảo hành dài lâu.

Tôn 9 sóng Hoa Sen có nhiều loại như tôn lạnh, tôn cách nhiệt, tôn sóng ngói, …cùng khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, tính thẩm mỹ cao, … đã là sự lựa chọn số 1 cho rất nhiều khách trong nhiều năm qua.

2.2.4 Tôn 9 sóng Nam Kim

Tôn 9 sóng Nam Kim thuộc công ty tôn thép Nam Kim – một trong những thương hiệu được vinh danh trở thành thương hiệu quốc gia năm 2020, với sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú, nhiều kích thước, độ dày, thời gian bảo hành lâu, tôn Nam Kim đã thực sự trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam hiện nay

3. Quy cách tôn 9 sóng

 3.1 Kích thước tôn 9 sóng thông dụng

  • Khoảng cách giữa các bước sóng: 125mm
  • Chiều cao sóng tôn: 21mm.
  • Độ dày: 0.35mm – 5mm.
  • Khổ chiều rộng tôn:1.07m
  • Khổ chiều dài tấm tôn: cắt theo yêu cầu khách hàng.

chiều dài thông dụng: 2m, 2.4m và 3m

SgJQcceOm6 4egNudFISNwGZ31ZkIc20Tf1hNU1ROJflpYHTNZLECuNvWCsC40SF2npNvaH EKlh8Q7i0CWdmAY42XU UnZDS1UtMZ89

3.2 Tôn 9 sóng có độ dày bao nhiêu

SttLoại tôn 9 sóngĐộ dàyLoại thi công
1Tôn mái0.45 mm (dem) – 0.50 mm (dem)Thi công lợp nhà xưởng lớn.
2Tôn mái0.40 mm (dem) – 0.45 mm (dem)Thi công lợp nhà xưởng vừa và nhỏ.
3Tôn vách0.35 mm (dem) – 0.50 mm (dem)Thi công lợp mái vừa và lớn.
Bảng độ dày Tôn 9 sóng

3.3 Tiêu chuẩn tôn 9 sóng

Tôn 9 sóng vuông được dựa trên sản phẩm được cán ra từ tôn cuộn mạ lạnh, mạ kẽm hoặc mạ màu có cường độ cao G550 hoặc G350 với khổ tôn 1200mm hoặc 914mm, thành phẩm tôn sau cán tôn 9 sóng vuông là khổ 1070mm hoặc 810mm, khổ hữu dụng 1000mm hoặc 750mm ( 3 feet ) , chiều cao sóng 22 – 23mm, khoảng cách sóng 122 – 127mm đảm bảo thoát nước nhanh, chống tràn nước, phù hợp với những nhà có quy mô lớn, độ dốc thấp sử dụng thép nền G300-550mpa mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm phủ màu chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS 3312, tiêu chuẩn của Mỹ ASTM A365.

4. Bảng màu tôn 9 sóng thông dụng

  • Để đáp ứng gu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường nhiều dòng tôn có màu sắc đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với phong thủy và theo mệnh của gia chủ.
  • Những màu tôn 9 sóng thông dụng: màu nâu đất, đỏ đậm, đỏ tươi, xám lông chuột, vàng kem, xanh dương tím, màu trắng sữa, xanh dương, xanh rêu, xanh ngọc, màu cam, màu xám sáng, màu kẽm,…
  • Mỗi thương hiệu sử dụng bảng màu và mã màu khác nhau, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có bảng màu chi tiết.
  • Lưu ý: màu in trên catalogue có thể lệch màu so với màu thực tế. Để tham khảo bảng màu tôn 9 sóng mới nhất hiện nay của các nhà máy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
image 4

5. Ưu điểm của tôn 9 sóng

  • Tôn 9 sóng vuông chịu được sức gió cấp 8 đến cấp 12 vì thành sóng được bắn vào xà gồ tạo ra độ chắc chắn rất cao
  • Có sóng phụ giữa 2 chân sóng làm tăng thêm độ cứng của tấm tôn, tăng khoảng cách xà gồ mái tôn mà mức an toàn cao hơn so với loại tôn thông thường, tiết kiệm chi phí hệ thống khung kèo
  • Đồng thời giúp việc thi công, di chuyển dể dàng hơn
  • Chiều cao sóng 21 mm, khoảng cách giữa hai sóng là 125 mm giúp chống tràn và thoát nước nhanh
  • Tôn kẽm, tôn lạnh và tôn màu đều dùng được để cán tôn 9 sóng vuông
  • Chiều dài tấm tôn sản xuất theo yêu cầu thiết kế đáp ứng đa dạng yêu cầu khách hàng
  • Màu sắc phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu (nhu cầu phong thủy) mang đến vẽ đẹp bền vững cho công trình.
  • Sử dụng vít tự khoan SRMT 12 -14 X 55 mm độ bền cao để liên kết tôn mái với xà
  • Sử dụng vít tự khoan SRMT 12 -14 X 20 mm giúp tăng cường độ cao không bị gãy mũi hoặc bị trượt khi sử dụng để liên kết tôn vách với xà gồ
Tôn 9 sóng thường được sử dụng để lợp mái cho các công trình như nhà dân dụng, nhà xưởng, nhà kho, cửa hàng, nhà ga, trạm xe buýt, phòng sạch, phòng thí nghiệm, nhà máy, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí

6. Ứng dụng của tole 9 sóng

Tôn 9 sóng được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt trong việc lợp mái, ngăn vách trong các công trình như:

  • Công trình dân dụng: nhà cấp 4, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng …
  • Nhà xưởng công nghiệp: nhà kho, bãi chứa, nhà xưởng, văn phòng…
  • Công trình công cộng: bệnh viện, trạm y tế, trường học, ủy ban, các ban ngành…
  • Khu vui chơi giải trí: nhà thi đấu đa năng, nhà thiếu nhi, nhà hát, rạp chiếu phim,…

7. Phụ kiện đi kèm:

  • Vít 4 cm hoặc 5 cm
  • Để nâng cao tính thẩm mỹ cho mái Tôn của nhà bạn cần thêm một số phụ kiện đồng bộ:

+ Máng xối ( Khổ Tôn tùy theo yêu cầu )

+ Diềm mái 2720777diem

+ Tôn Đầu  2844109ton vom

+ Vít bắn tôn  2350265vit ban ton

8. Khuyến Cáo sử dụng:

Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm và đảm bảo được độ bền lâu dài .

Cần lưu ý những điểm sau :

+ Buộc chặt Tôn thành phẩm khi di chuyển

+ Khi bốc dỡ phải cẩn thận để chống trầy xướt và móp méo

+ Không kéo lê Tôn thành phẩm trên bề mặt thô ráp

+ Không kéo lê những vật cứng trên bề mặt Tôn

9. Tôn 9 sóng vuông cạnh tranh nhất so với thị trường :

image 6

Hình ảnh : Lợp mái tôn nhà xưởng 9 sóng vuông

  • Thị trường tôn thép hiện nay rất sôi động từ người mua tới người bán, tuy vậy giá cả các loại tôn thị trường không đồng nhất mỗi đơn vị cung cấp mỗi giá chưa kể cả chất lượng cũng không đảm bảo..
  • Nghành công nghiệp tôn cán sóng đang rất hot trên thị trường hiện nay bởi giá thành và lợi ích nó mang lại cho các công trình nhà xưởng, kể cả nhà dân và các hộ kinh doanh sản xuất nhỏ lẻ, dể sử dụng và lắp đặt nhanh chóng hiệu quả cao, nên tôn các loại đang là sản phẩm mà khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiêu nhất
  • Báo giá tôn cán 9 sóng vuông được công ty TNHH Thép SATA đưa ra nhằm để báo giá cho công trình thường được sử dụng để làm tấm lợp cho nhà  dân cũng như các khu xưởng công nghiệp, công trình, kho bãi.Hiện tại đây là sản phẩm tiện ích phục vụ thường xuyên trong  đời sống hàng ngày của người dân cũng như trong công nghiệp.
  • Trên thị trường Việt Nam hiện tại đang có nhiều nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm vì thế giá tôn cán sóng cũng như chủng loại sản phẩm có nhiều loại kích cỡ khác nhau.Hiện tại có các loại tôn cán sóng thông dụng như  : Tôn 5 sóng, tôn 9 sóng vuông , tôn sóng tròn, tôn cliplock, tôn seamlock, tôn sóng ngói, tôn 7 sóng… của các thương hiệu nổi tiến như tôn Phương Nam, tôn Hoa Sen, tôn Bluesope, tôn Đông Á, Tôn Nam Kim, Tôn Tân Vạn Phúc…
  • Dù theo dòng sản phẩm nào báo giá tôn 9 sóng vuông của công ty TNHH Thép Sata vẫn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng, chúng tôi có xe tải giao hàng tận nơi, quý khách yên tâm về sự phục vụ và dịc vụ hậu mãi, chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá, đúng chất lượng theo dòng sản phẩm và thương hiệu quý khách yêu cầu. Ngoài ra hàng tháng công ty chúng tôi có quà tặng dành cho những khách hàng lấy sản phẩm với số lượng lớn để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi, cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm.

8. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn 9 sóng uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng giá cả và Báo Giá tôn 9 sóng lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm và Báo Giá cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm tôn lót sàn chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Báo Giá Mới nhất giúp cho tiết kiệm chi phí
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và Báo Giá từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Báo Giá Tôn Mạ Màu,Hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

image 12

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545