Tôn ZacsTôn Zacs
5/5 - (4 bình chọn)

1.Tôn Zacs

Tôn Zacs là sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam dành cho công trình dân dụng, nhà ở. Sản phẩm BlueScope Zacs là thép mạ hợp kim nhôm kẽm trên dây chuyền nhúng nóng liên tục với tỷ lệ 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon.

tôn zacs là gì
Tôn Zacs vật liệu ưu việt cho mái nhà bạn

Tôn Zacs – sản phẩm được biết đến là thép mạ màu bền nhất hiện nay trên thị trường dân dụng bởi lớp mạ nhôm kẽm AZ100 với công thức lớp sơn phủ đặc biệt được bảo hành 10 năm. Tôn Zacs tự hào là sản phẩm tôn lợp mái tốt nhất trên thị trường bởi khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Tôn Zacs là vật liệu lý tưởng dùng trong các công trình thương mại, công nghiệp hay nhà ở, phù hợp với thị trường Việt Nam..

2.Giới Thiệu Về Zacs

NS BlueScope là liên doanh giữa tập đoàn BlueScope Steel của Úc và tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật Bản. Đây là sự kết hợp công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm toàn cầu của hai tập đoàn thép hàng đầu trên thế giới. Tôn Zacs là sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tôn Zacs tự hào là tôn lợp tốt nhất hiện nay.

image 85

Là liên doanh giữa Tập đoàn BlueScope Steel của Úc và Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật Bản. Đây là sự kết hợp công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm toàn cầu của hai tập đoàn thép hàng đầu thế giới.

NS BlueScope có 29 nhà máy tại 7 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ, hiện đang phục vụ nhu cầu thép mạ và các sản phẩm từ thép mạ như tôn lợp, thanh kèo tại khu vực này. Dù ở thị trường nào, những sản phẩm của NS BlueScope luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Tập đoàn và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Là một Tập đoàn đa quốc gia, tuy nhiên, NS BlueScope luôn coi trọng cộng đồng địa phương và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tại mỗi quốc gia nơi NS BlueScope hoạt động kinh doanh. Vì vậy, các sản phẩm của NS BlueScope không chỉ có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại địa phương.

3.Bảng màu Tôn Zacs 

Bảng Màu Tôn Zacs 2024 của BlueScope là một tập hợp đa dạng và phong phú về màu sắc, mang lại sự lựa chọn vô cùng đa dạng và phong phú cho các dự án xây dựng. Hãy cùng khám phá chi tiết về Bảng Màu Tôn Zacs 2024 và lợi ích của việc sử dụng nó trong các dự án xây dựng.

Khả năng chống ăn mòn vượt trội:Tôn Zacs có lớp thép nền được mạ bằng hợp kim nhôm kẽm mang lại khả năng chống ăn mòn hiệu quả hơn so với các loại tôn thông thường gấp nhiều lần.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất Tôn Zacs được sản xuất bằng những thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế. Thép có độ bền vững và chắc chắn dù phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Nó hoàn toàn phù hợp với những công trình công nghiệp, thương mại và cả nhà ở dân dụng.

Bảng Màu Tôn Zacs 2024
Bảng Màu Tôn Zacs 2024
image 25
Bảng Màu Tôn Zacs


Màu sắc bền đẹp – phong phú: Kĩ thuật sơn màu của Tôn Zacs  giúp tăng cường độ bền màu của sản phẩm, đảm bảo không bong tróc, bạc màu trong thời gian dài. Sản phẩm có nhiểu màu sắc cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn và kết hợp.


Bảng Màu Tôn Zacs 2024 là một bản danh mục các màu sắc đa dạng và phong phú, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế trong ngành xây dựng. Từ những gam màu truyền thống như xanh, đỏ, và vàng cho đến những màu sắc hiện đại và cá tính như xám titan, tím hạt dẻ, hay đỏ ngọc, Bảng Màu Tôn Zacs 2024 cung cấp một loạt các lựa chọn để biến các công trình xây dựng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và thu hút.

Mỗi màu sắc trong Bảng Màu Tôn Zacs 2024 đều được phát triển và lựa chọn cẩn thận, đảm bảo rằng chúng không chỉ đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính ổn định và độ bền cao trên thời gian dài. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng, và kiến trúc làm nổi bật nét đẹp độc đáo của mỗi công trình, từ nhà ở dân dụng đến các công trình thương mại và công nghiệp.

4.Báo giá tôn Zacs mới nhất

Để giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan về báo giá Tôn ZacsBáo giá Tôn Zacs mới nhất dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về độ dày, khổ rộng Tôn Zacs .

Báo Giá Tôn Zacs có giá dao động từ 112.000 VNĐ – 147.000 VNĐ. Với mức giá này, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo về hiệu suất cách nhiệt. Tuy Báo Giá Tôn ZACS Mới Nhất 2024 có giá cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường, nhưng chất lượng của sản phẩm cũng đi đôi với giá thành.

Độ dày/mmTrọng lượng
(kg/m)
Đơn giá
( vnđ/md)
0.35mm1.75112.000
0.40mm2.30127.000
0.45mm2.70137.000
0.50mm3.00147.000
Báo giá tôn Zacs mới nhất

5.ứng dụng phổ biến của tôn Zacs

Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của tôn Zacs trong các dự án xây dựng:

  1. Mái Nhà Công Nghiệp và Dân Dụng: Zacs được sử dụng rộng rãi trong xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp như nhà ở, nhà máy, nhà xưởng, và các tòa nhà thương mại. Tính linh hoạt và đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của Zacs cho phép nó dễ dàng phù hợp với bất kỳ phong cách kiến trúc nào.
image 89
  1. Tòa Nhà Thương Mại và Công Nghiệp: Zacs thường được ứng dụng trong xây dựng các tòa nhà thương mại và công nghiệp do độ bền cao và khả năng chống thời tiết khắc nghiệt của nó. Các công trình lớn như trung tâm thương mại, nhà máy, trung tâm hội nghị thường sử dụng tôn Zacs cho mái và tường.
  2. Công Trình Dân Dụng: Tôn Zacs cũng được sử dụng trong các dự án xây dựng nhỏ hơn như nhà ở riêng lẻ, biệt thự, nhà phố, hoặc các công trình nhỏ khác. Độ bền, tính thẩm mỹ và tính năng chống thời tiết của Zacs làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các dự án nhỏ.
  3. Công Trình Nông Nghiệp: Trong lĩnh vực nông nghiệp, tôn Zacs thường được sử dụng cho các mái che nhà kho, nhà máy chế biến nông sản, nhà vườn, nhà nuôi trồng thủy sản, và các công trình khác trong ngành nông nghiệp.
  4. Công Trình Công Cộng: Tôn Zacs cũng được sử dụng trong các công trình công cộng như bảo tàng, thư viện, trường học, trạm xe buýt, và các cơ sở y tế. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của Zacs cho phép các kiến trúc sư tạo ra các thiết kế độc đáo và thu hút.
image 88

Với tính linh hoạt, độ bền và khả năng chống thời tiết của mình, tôn Zacs là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều loại công trình xây dựng khác nhau.

image 99
image 90

6.Báo giá Tôn Zacs theo từng khu vực

Báo giá Tôn Zacs có thể thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực và đại lý phân phối. Tuy nhiên, Báo giá Tôn Zacs sẽ không chênh lệch quá nhiều giữa các đại lý.

Dưới đây là bảng Báo giá Tôn Zacs mới nhất (giá đã bao gồm VAT) tại các đại lý phân phối chính thức của công ty Bluescope:

Khu vựcGiá tôn Tôn Zacs
Miền Bắc120.000 – 130.000 đ/m2
Miền Trung115.000 – 125.000 đ/m2
Miền Nam110.000 – 120.000 đ/m2
Báo giá Tôn Zacs

7. Sắt Thép SATA – Đơn vị cung cấp Tôn Zacs uy tín

Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã tạo ra những sản phẩm giả mạo nhưng Báo Giá Tôn Zacs  lại khá cao. Chính vì thế, quý khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Thật may mắn nếu bạn lựa chọn đơn vị sắt thép SATA là địa điểm cung cấp sản phẩm tôn thép cho chính công trình bạn.

  • Sản phẩm Tôn Zacs chính hãng, cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên nhiệt tình. Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt huyết. Dù khách hàng đang gặp vấn đề gì về sản phẩm sử dụng, chúng tôi đều đưa ra một câu trả lời xác đáng nhất.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót về số lượng mà lỗi thuộc về đơn vị. Nhà máy sắt thép hoàn toàn chịu trách nhiệm về được đáp ứng đủ số lượng sản phẩm khách hàng đặt.

Đại lý sắt thép Sata luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với quý khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tôn xốp Hoa Sen, Việt Nhật ra công trường.

Báo giá tôn Bluescope AZ150

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại:

Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thép SATA

By Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn: 0903725545